Vượt hàng trăm km tặng quà cho người yêu, chết lặng thấy cảnh tượng này

Google News

Tưởng chừng sẽ khiến người yêu bất ngờ thì anh chàng lại là người chứng kiến sự thật bất ngờ hơn.

Thời gian qua, đã không ít vụ việc anh các chàng, cô nàng yêu xa phát hiện bị người yêu "cắm sừng" phũ phàng gây xôn xao.
Mới đây, lại một câu chuyện yêu xa bị "cắm sừng" được mọi người rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc khiến ai nấy đều bất ngờ.
Vuot hang tram km tang qua cho nguoi yeu, chet lang thay canh tuong nay
Anh chàng cay đắng phát hiện bị người yêu "cắm sừng". 
Theo đó, vì yêu xa nên anh chàng đã quyết vượt hơn 400km lên thành phố để tạo bất ngờ cho người yêu của mình. Đáng chú ý, khi biết cô gái đang đi chơi, anh chàng đã thuê một bộ đồ giả gấu mặc vào để khiến cô gái bất ngờ.
Nhưng sự thật không như là mơ, thay vì cô gái bất ngờ thì chàng trai lại bất ngờ hơn nhiều. Anh chàng chứng kiến cảnh tượng cô người yêu ôm nhau thân thiết với một chàng trai khác ngay giữa phố mà uất nghẹn không nói nên lời.
Qúa ngỡ ngàng với sự thật trước mắt, chàng trai đã tháo đầu chú gấu ra rồi lặng lẽ rời đi. Thấy vậy, cô gái đã buông tay anh chàng kia rồi đuổi theo người yêu để giải thích, níu kéo nhưng chàng trai vẫn nhất quyết bỏ đi.
Vuot hang tram km tang qua cho nguoi yeu, chet lang thay canh tuong nay-Hinh-2
Cô nàng đuổi theo níu kéo anh chàng. 
Dù không rõ danh tính cặp đôi này nhưng sau khi hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết ai nấy đều cảm thấy đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra bức xúc với hành động của cô gái trẻ.
"Dám làm thì dám chịu đi. Chạy theo khóc lóc xin lỗi văn vở gì nữa"
"Cô nàng kia mặt dày vừa vừa thôi chứ, ôm ấp tình cảm với người khác thế kia rồi mà còn níu kéo người ta làm gì?"
Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)