Công Phượng bị công ty môi giới cầu thủ Nhật Bản “mạo nhận“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chuyển đến Bỉ thi đấu, Công Phượng bất ngờ bị giới thiệu là khách hàng của công ty môi giới cầu thủ đến từ Nhật Bản nhưng sự thật thì hoàn toàn không phải vậy.

Công Phượng đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ nhưng ngay sau đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt thay đổi công ty đại diện. Đơn vị đang quản lý cầu thủ sinh năm 1995 tên là Jeb Entertainment.
Theo tìm hiểu, Jeb là công ty thể thao tổng hợp nhiều chức năng, chủ tịch là ông Nobuaki Tanabe. Công ty chủ yếu làm quản lý cầu thủ, đàm phán hợp đồng, tổ chức trận đấu, tư vấn sự kiện thể thao và bản quyền truyền hình.
Cong Phuong bi cong ty moi gioi cau thu Nhat Ban “mao nhan“
 
Trên thực tế, tiền đạo Công Phượng không hề biết sự tồn tại của công ty này. Họ khá bất ngờ khi biết Jeb đang là quản lý mình. Trên trang chủ của đơn vị này, Công Phượng nằm trong danh mục khách hàng nước ngoài.
Nhiều tin đồn cho rằng tiếp sau Công Phượng sang Bỉ, thì công ty này cũng sẽ tìm bến đỗ mới cho Xuân Trường. Tuy nhiên, người đại diện của ông Park Hang-seo khẳng định không có chuyện này. “Đây là thông tin không chính xác”, Lee Dong-jun trả lời.
Hiện tại, Công Phượng thuộc quyền quản lý của công ty Dj Management của Hàn Quốc. Thậm chí đại diện của công ty đang quản lý Công Phượng cũng sửng sốt khi thấy khách hàng nằm trong danh mục của đối thủ khác. Công ty do Lee làm chủ mới thực sự là đơn vị đưa Công Phượng sang Bỉ.
Lee Dong-jun không thể lý giải được chuyện này, nhưng ông khẳng định Dj Management mới là đơn vị làm việc với tuyển thủ Việt Nam. Trong ngày ký hợp đồng giữa Công Phượng với Sint-Truidense V.V, Lee cũng là người vun vén mọi việc.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)