Bị “cắm sừng” trước ngày Valentine, chàng trai vẫn ra sức níu kéo

Google News

Phát hiện người yêu đi cùng trai lạ trước ngày Valentine, chàng trai đã không ngừng van xin rồi làm hành động khó ngờ để níu kéo tình cảm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip về một chàng trai bị người yêu "cắm sừng" ngay trước ngày lễ Tình nhân khiến mọi người xôn xao.
Theo đó, anh chàng sốc nặng khi thấy người yêu của mình mặc quần short ngắn đang đi chơi với trai lạ. Đau đớn hơn, khi bị người yêu phát hiện, cô gái này chẳng những không xấu hổ mà còn lên mặt và đòi đi về với tình nhân của mình.
Bi “cam sung” truoc ngay Valentine, chang trai van ra suc niu keo
 Chàng trai bị bạn gái cắm sừng ngay trước thềm Valentine.
Cụ thể trong đoạn clip, sau khi thấy người yêu đi cùng với tình địch chàng trai đã định tay đôi với người này, tuy nhiên cô gái lại thẳng thắn nói: “Nó đi về với em”, “Bây giờ em đi với nó được không?”. Dẫu rằng nhận được câu nói phũ phàng từ người yêu nhưng chàng trai vẫn không hề to tiếng, nóng giận.
Sau đó, anh chàng đã không kìm được những giọt nước mắt và không ngừng van xin người yêu đi về. Thậm chí, anh ta còn tự đập mũ bảo hiểm vào đầu mình như một cách níu kéo kẻ phụ bạc. Tiếp đến, anh ta lại năn nhỉ bạn gái: “Lên xe đi em. Về với anh” với khuôn mặt đáng thương.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với chàng trai trong đoạn clip. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của cô gái đã phản bội người yêu nhưng không hề xấu hổ còn lên giọng thách thức.
Theo Bạch Dương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)