Vụ 2 thi thể tử vong dưới mương nước: Người vợ đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng dưới mương nước ở Thái Bình, lực lượng chức năng đã xuống khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc và phát hiện người vợ đang mang thai.

Thông tin mới nhất việc phát hiện hai vợ chồng tử vong dưới mương nước ở Thái Bình, chiều 18/3, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Vũ Thành Quang – Chủ tịch UBND xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, hai thi thể được phát hiện chết dưới mương nước trên địa bàn xã được xác định là hai vợ chồng. Thời điểm phát hiện vụ việc người vợ đang mang thai.
“Ngay trong sáng ngày 18/3, người thân của hai vợ chồng đã từ Thanh Hóa về Thái Thụy để nhận diện và xác định nhân thân hai nạn nhân. Hiện các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai vợ chồng này cho người nhà về lo hậu sự”, ông Vũ Thành Quang cho biết.
Vu 2 thi the tu vong duoi muong nuoc: Nguoi vo dang mang thai
 Nơi phát hiện vụ việc.
Trước đó, Kiến Thức đưa tin, vào khoảng 6h sáng, ngày 18/3, người dân đi qua khu vực mương nước gần Cống Chéo, đoạn đối diện nhà thờ An Lệnh trên địa bàn xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã phát hiện dưới mương có chiếc xe máy. Khi quan sát khu vực xung quanh, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ dưới mương nên nhanh chóng thông báo công an.
Qua kiểm tra ban đầu xác định 2 nạn nhân tử vong dưới mương nước là vợ chồng quê ở Thanh Hoá. Người chồng hiện đang làm nhân viên của công ty đóng tàu trên địa bàn huyện Thái Thuỵ. Tối qua (17/3) 2 vợ chồng đến nhà người quen ở xã Thuỵ Liên chơi, trên đường về do không quen đường nên dẫn tới vụ tai nạn đau lòng khiến cả 2 tử vong.
Các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.
>>> Xem thêm: 10 năm tù cho đối tượng gây tai nạn liên hoàn

Theo VTC


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)