TPHCM: Học sinh lớp 10 hỗn chiến, hai người chấn thương sọ não

Google News

(Kiến Thức) - Hai nhóm học sinh lớp 10 của hai trường THPT Nguyễn Trung Trực và Gò Vấp ở TP HCM đã lao vào hỗn chiến, khiến hai học sinh bị thương tích phải nằm bệnh viện Chợ Rẫy.

Hôm nay (18/3), theo nguồn tin của phóng viên Kiến Thức, được biết vào chiều tối hôm qua (17/3), tại khu đánh bóng rổ Đất Lành nằm trong hẻm 668 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa học sinh với nhau.

Khi thấy hai nhóm học sinh hỗn chiến, nguy hiểm có em máu chảy rất nhiều, người dân địa phương đã báo cho Công an đồng thời chuyển hai học sinh bị thương nặng đến Bệnh viện quận Gò Vấp chữa trị.

TPHCM: Hoc sinh lop 10 hon chien, hai nguoi chan thuong so nao
 Trường THPT Nguyễn Trung Trực, quận Gò Vấp, TP HCM.

Do vết thương của hai em H. và C. rất nặng, trong đó em H. bị một chiếc chìa khóa xe máy xuyên qua đầu, nên Bệnh viện quận Gò Vấp đã lần lượt chuyển hai em đến Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm để điều trị.

Cả hai em đều được các bác sĩ mổ ngay, trong đó em H. đã được lấy chìa khóa ra khỏi đầu. Hiện các em đang được nằm điều trị tại Khoa Chấn thương Sọ não của bệnh viện. 

Theo chị Trần Thị Tuyến, mẹ của học sinh Đ.T.C, lớp 10C8 của Trường THPT Gò Vấp, quận Gò Vấp, chiều tối ngày 17/3, em C. cùng với em H. (học sinh cùng lớp) và anh họ của C. rủ nhau đến khu đánh bóng rổ nói trên để chơi bóng rổ.

Do anh họ của C. không có xe, nên C. quay trở về nhà đón. Khi quay trở lại thì C. thấy H. bị một nhóm rất nhiều học sinh vây đánh “hội đồng”.

Thấy nguy hiểm cho H., nên C. đã chở H. ra đầu hẻm. Lúc này, cả H. và C. đều đã bị nhóm học sinh này tiếp tục đánh.

Theo chị Tuyến, nhóm học sinh đánh hai em C. và H. có sử dụng cả mã tấu, tuýp sắt và một số dụng cụ nguy hiểm khác. Nhóm học sinh này có học sinh khối 10 của Trường THPT Nguyễn Trung Trực.

Ban giám hiệu 2 trường đã báo cáo cơ quan Công an địa phương để tiến hành xử lý vụ việc.

Lê An

>> xem thêm

Bình luận(0)