Tìm thấy nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Nghệ An

Google News

Sau khi đăng tải các nội dung tìm kiếm trên mạng xã hội thì tối 8/3, cháu Lô Thị T. là học sinh lớp 8 đã trở về nhà bình yên sau hơn 10 ngày mất tích.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ngày 9/3, anh Lô Văn Thu (SN 1974, trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) cho biết, con anh là cháu Lô Thị T. (học sinh lớp 8, trú xã Tam Quang) đã trở về nhà sau hơn 10 ngày mất tích.
Trước đó, anh Lô Văn Thu đã trình báo Công an xã để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái anh là Lô Thị T. (học lớp 8) đi khỏi nhà hơn 10 ngày qua và hiện đã mất tích. Anh Thu trình bày, trước đó vào ngày 25/2, có 2 người bạn gái cùng lứa với con gái anh đến nhà chơi, rồi cùng T. xin phép bố cho đến nhà bạn chơi sáng hôm sau sẽ về.
Tim thay nu sinh lop 8 mat tich bi an o Nghe An
Nữ sinh T. đã trở về sau hơn 10 ngày mất tích. 
Anh Thu cho hay: "Cả mấy đứa hứa sáng 26 sẽ về, đúng 10h là về. Nhưng sáng hôm sau không thấy về, tôi gọi thì lại hẹn lát nữa, rồi hẹn chiều, rồi tiếp tục bảo tối sẽ về. Tôi nói đưa máy cho con gái nhưng họ không đưa. Tuy nhiên, vào ngày 27/2, cháu T. bất ngờ mượn điện thoại gọi về cho anh rồi khóc nức nở. Sau đó, T. bị mấy người khác cướp máy và tắt điện thoại. Từ đó, gia đình không điện thoại được cho T. nữa.
Theo anh Thu, trong 2 người bạn rủ T. đi chơi, anh có biết một cháu tên là V. (trú xã Tam Đình, huyện Tương Dương). Khi anh Thu đến nhà của V. này thì gia đình cũng nói V. thường xuyên đi khỏi nhà và giờ không biết đi đâu. Cho rằng có việc không hay nên gia đình đã trình báo cơ quan Công an, đồng thời đăng tải trên mạng xã hội Facebook nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm. May mắn, sau khi đăng tải các nội dung trên thì tối 8/3, cháu Lô Thị T. đã trở về nhà bình yên. 
Được biết, gia đình anh Lô Văn Thu là hộ nghèo của xã Tam Quang. Thường ngày, anh Thu đi làm thợ xây, vợ đi lao động tại Đài Loan đã hơn 2 năm nay. Hai vợ chồng anh sinh được 3 người con, 2 gái một trai. Người con trai đầu và con gái thứ 2 đã lập gia đình ra ở riêng, còn cháu T. đang học lớp 8, ở nhà với anh Thu.
>>> Xem thêm video: Tìm thấy nữ sinh Tiền Giang mất tích ở Bến Tre

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)