Nữ sinh Hải Dương được phát hiện tử vong sau 4 ngày mất tích

Google News

Sau 4 ngày mất tích, người dân đã phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 tại khu vực sông của trạm bơm Kênh Than cũ, nghi bị tai nạn.

Sáng 18/2, lãnh đạo xã Lạc Long (thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh N.T.N.A (SN 2004, thôn Phương Quất, xã Lạc Long) tại khu vực sông, gần trạm bơm kênh Than cũ thuộc địa phận xã Hiệp Hoà, thị xã Kinh Môn.
Nu sinh Hai Duong duoc phat hien tu vong sau 4 ngay mat tich
 Hình ảnh nữ sinh được gia đình đăng tải lên mạng để nhờ tìm kiếm trước thời điểm phát hiện thi thể.
Trước đó, tối 13/2, nữ sinh A. nói với gia đình là sang nhà bạn chơi. Đến 20h cùng ngày, gia đình gọi điện, nhắn tin thì điện thoại của nữ sinh N.A. vẫn đổ chuông. Tuy nhiên đến hơn 22h tối cùng ngày, điện thoại nữ sinh này đã tắt máy và không liên lạc được. Người thân liên tục tìm kiếm nhưng không thấy. Những dòng thông tin gia đình nữ sinh đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm.
Theo lãnh đạo xã Lạc Long, nguyên nhân nữ sinh tử vong được xác định tai nạn xe máy. Thời điểm phát hiện thi thể nữ sinh N.A, người dân phát hiện xe máy nằm dưới sông, điện thoại và đồ rơi ở vệ cỏ ven bờ sông. Trên bờ sông còn có vết trượt dài.
Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ vụ việc.
Nữ sinh N.T.N.A hiện đang học lớp 12 trường THPT Phúc Thành (thị xã Kinh Môn). Trước khi mất tích, nữ sinh này không có biểu hiện gì bất thường và cũng không có xích mích gì với gia đình.
Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nữ sinh cho gia đình để lo hậu sự.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cặp nam nữ rơi từ tầng cao chung cư tử vong:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)