Thông tin vụ xô xát với bệnh nhân ở Bệnh viện 108

Google News

Bệnh viện 108 vừa có thông tin vụ va chạm dẫn tới xô xát với bệnh nhân của 2 chiến sĩ trực của bệnh viện này.

Do bức xúc về việc 2 chiến sĩ không cho bệnh nhân mặc quần áo bệnh viện ra ngoài nên ông L.V.N và những người này đã có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.
Chiều 8.7, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã có thông tin với báo chí về việc va chạm xô xát xảy liên quan đến ông L.V.N tại bệnh viện này.
Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng nay, tại cổng 1A Trần Hưng Đạo, ông Đ.V.C và một bệnh nhân (vẫn mặc quần áo bệnh nhân) đi ra khỏi cổng với lý do mua mũ bảo hiểm cho bệnh nhân bị băng đầu. Khi đó, 2 chiến sĩ X.V.C và Đ.T.H đang làm nhiệm vụ đã ra ngăn lại vì theo quy định của bệnh viện, người bệnh không được mặc quần áo bệnh nhân ra khỏi đơn vị.
Sau khi được linh động giải quyết ra khỏi cổng mua mũ, khoảng 10 phút sau, ông C và bệnh nhân mua mũ về, lúc đó ông L.V.N (bạn của ông C) đi cùng vào bệnh viện.
Do 2 ông vẫn còn bức xúc về việc chiến sĩ X.V.C và Đ.T.H không cho bệnh nhân mặc quần áo bệnh viện ra khỏi bệnh viện nên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, ông L.V.N đã hành động trước, dùng giày và biển chỉ dẫn đập vào người chiến sĩ X.V.C.
Chiến sĩ X.V.C đã đỡ lại nên chiếc biển vô tình va vào trán làm rách da trên mặt của ông L.V.N.
Ngay sau khi xảy ra sự việc va chạm xô xát tại Bệnh viện 108, bệnh viện đã lập biên bản với 2 chiến sĩ X.V.C và Đ.T.H. Theo bệnh viện, đây là 2 chiến sĩ trẻ, chưa có kinh nghiệm xử lý khi xảy ra sự việc. Đơn vị đã triển khai kiểm điểm theo đúng trình tự, thủ tục quân đội. Đồng thời bệnh viện đã xử lý vết thương rách da cho ông L.V.N.
Thong tin vu xo xat voi benh nhan o Benh vien 108
 Vụ xô xát xảy ra tại Bệnh viện 108.
Ông L.V.N và ông Đ.V.C đã nhận lời xin lỗi tại 2 chiến sĩ và xin bệnh viện tạo điều kiện cho 2 người này có cơ hội tiếp tục được rèn luyện thêm. 2 ông cũng đồng tình với cách xử lý của bệnh viện.
Cũng theo bệnh viện, đơn vị này thường xuyên giáo dục văn hóa ứng xử với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cho cán bộ nhân viên tại bệnh viện. Nhưng đây là sự cố hết sức đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của bệnh viện 108 và Quân đội Nhân dân Việt Nam.
Do vậy, bệnh viện sẽ nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong toàn bệnh viện, nhất là đối với bộ phận thường xuyên tiếp xúc với bệnh viện và người nhà của bệnh viện, đồng thời xử lý các cá nhân vi phạm.
Theo P.ĐÔNG - T.VƯƠNG/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)