Thông tin nữ GrabBike bắt cóc học sinh lớp 6 là không đúng

Google News

Người phụ nữ lái xe ôm công nghệ nhận đón nam sinh lớp 7 nhưng lại gọi nhầm một nam sinh lớp 6. Việc này khiến người đón bé trai lớp 6 hiểu lầm lái xe ôm có hành vi bắt cóc trẻ.

Theo thông tin của bà L.T.H. (46 tuổi, ở Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội), trưa 23/6, bà có nhờ người giúp việc 65 tuổi đến đón con trai đang học lớp 6 trường THCS Trưng Vương.
Thong tin nu GrabBike bat coc hoc sinh lop 6 la khong dung
 
Tối hôm đó, người giúp việc kể lại một phụ nữ đi xe máy, mặc áo GrabBike có hành vi chèo kéo, dụ dỗ con trai của bà H. lên xe. Trong lời kể có chi tiết lái xe ôm công nghệ dùng tay kéo nam sinh lớp 6.
Lo sợ, bà H. đã đăng tải lại sự việc lên nhóm phụ huynh của lớp để cảnh báo nguy cơ bắt cóc tới mọi người.
Công an quận Hoàn Kiếm đã vào cuộc xác minh.
Lúc này, người giúp việc kể hôm đó bà và con trai chủ nhà đang đứng chờ xe buýt trên phố Hàng Bài thì có phụ nữ mặc áo GrabBike tiến tới. Người này hỏi bé trai để đưa đi nhưng không có hành động kéo tay hay đe dọa.
Công an xác định được người phụ nữ lái xe ôm công nghệ là chị L.T.H. (ở quận Cầu Giấy, Hà Nội). Chị H. khai hôm đó nhận đón một nam học sinh lớp 7 ở trường THCS Trưng Vương về nhà ở quận Tây Hồ. Do không biết mặt của nam sinh nên chị H. đã gọi nhầm người.
Mẹ của nam sinh lớp 7 cũng đã xác nhận thông tin trên là đúng.
Ngày 25/6, Công an quận Hoàn Kiếm kết luận thông tin người phụ nữ mặc áo GrabBike có hành vi bắt cóc một nam sinh lớp 6, trường THCS Trưng Vương là không chính xác.

 


Theo Hải Nam/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)