Không ngừng đầu tư
Năm 1997, tình trạng thu tiền giữ xe giá cao hơn quy định xảy ra trên địa bàn TP HCM gây bức xúc cho người dân. Trước thực trạng này, Ủy ban Nhân dân Thành phố giao Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Thanh niên Xung phong thực hiện nhiệm vụ giữ xe đúng giá phục vụ người dân.
Hiện nay, Công ty đang quản lý hơn 30 điểm giữ xe cố định trên địa bàn Thành phố, phục vụ chu đáo, sắp xếp xe hợp lý, tránh gây ùn tắc khu vực bãi xe, giữ vững uy tín và thương hiệu “Giữ xe đúng giá” và đảm bảo an toàn xe cho khách hàng. Công ty đã tổ chức giữ xe 2 và 4 bánh cố định tại các cơ quan, đơn vị, giữ xe các chương trình, sự kiện, lễ hội tổ chức trên địa bàn Thành phố và đã tạo được sự đồng tình ủng hộ của người dân, sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo Thành phố, các cơ quan ban, ngành và các đối tác.
Với năng lực, kinh nghiệm, uy tín, cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ máy giữ xe thông minh, hiện đại đáp ứng tiêu chí nhanh chóng, chính xác, thuận tiện cho khách hàng, Công ty đã được Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất lựa chọn ký hợp đồng cung ứng dịch vụ giữ xe tại nhà xe mới của tầng ga quốc nội trên diện tích gần 11.000 m2 với thiết kế cao 5 tầng nổi (trung bình 20.000 lượt xe/ngày). Điểm giữ xe này có quy mô hiện đại bậc nhất Thành phố với tiêu chí lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ giữ xe rất khắt khe
Trước đó, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM) đã thực hiện cải tạo, đầu tư xây dựng nhà giữ xe tầng. Theo đó, để đồng bộ với nhà giữ xe tầng mới của Bệnh viện, Công ty đã đầu tư mới toàn bộ hệ thống máy giữ xe thông minh, bộ máy cầm tay dự phòng khi máy giữ xe gặp sự cố, lắp đặt hệ thống các bảng chỉ dẫn, hướng dẫn, bảng lưu ý và niêm yết bảng giá dịch vụ giữ xe theo quy định của Nhà nước. Đồng thời thực hiện đường truyền kết nối dữ liệu quản lý hệ thống máy giữ xe vào Bệnh viện để đảm bảo tính minh bạch trong công tác theo dõi quản lý giữa 2 đơn vị.
Gần đây nhất, sau khi tuyến Metro số 1 đưa vào vận hành chính thức, Công ty cũng được giao phụ trách công việc trông giữ xe gắn máy, xe đạp, xe đạp điện (xe 2 bánh) tại các nhà ga cho hành khách đi tàu.
Bên cạnh trang cấp các thiết bị công nghệ, yếu tố con người cũng được Công ty quan tâm khi đầu tư về đồng phục, nâng cao thái độ, tinh thần phục vụ khi thực hiện nhiệm vụ và luôn tận tâm hướng dẫn, giúp đỡ khách hàng đến gửi xe tại đây.
Lắng nghe khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
Với phương châm thu phí giữ xe đúng giá theo quy định của Ủy ban Nhân dân TYhành phố, đội ngũ giữ xe chính quy của Công ty thường xuyên được trau dồi nghiệp vụ với tiêu chí luôn chú trọng đến thái độ phục vụ, mức độ an toàn tài sản, luôn lắng nghe tiếp thu góp ý, thường xuyên kết nối với đối tác, khách hàng để có giải pháp ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mục tiêu là phải phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Công ty cũng thường xuyên tăng cường kiểm tra, giám sát, huấn luyện đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ, nhắc nhở người lao động, chấp hành và thực hiện tốt nội quy lao động, vệ sinh an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, trang phục, hình ảnh Thanh niên Xung phong; Xử lý nghiêm đối với các hành vi tiêu cực, vi phạm quy định nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Trong thời gian tới, Công ty sẽ thực hiện thí điểm thu phí giữ xe 2 - 4 bánh bằng hình thức không dùng tiền mặt như chuyển khoản, thanh toán qua thẻ, ví điện tử... nhằm đảm bảo công tác quản lý, giám sát điều hành các điểm giữ xe được hiệu quả và công khai, minh bạch, thu đúng, thu đủ.