Thiếu nữ tố bị nhân viên trung tâm xã hội hiếp dâm suốt 2 năm: “Tôi muốn 3 mặt 1 lời“

Google News

(Kiến Thức) - “Em H. đáng tuổi con cháu và lại là người đồng hương nên tôi thương, quan tâm như người thân của mình. Không có chuyện tôi hiếp dâm và tôi muốn 3 mặt 1 lời để làm rõ…” - ông Vinh, nhân viên trung tâm xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ suốt 2 năm cho biết.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ tên H. (SN 2001) tố cáo bị cán bộ trung tâm bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm suốt 2 năm và trong khi cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ, thì người bị tố cáo là ông Nguyễn Sỹ Vinh (46 tuổi, quê tỉnh, Nghệ An, cán bộ Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bình Dương, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương)  đã lên tiếng sau nhiều ngày vụ việc gây xôn xao dư luận.
Thieu nu to bi nhan vien trung tam xa hoi hiep dam suot 2 nam: “Toi muon 3 mat 1 loi“
Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương (xã An Sơn, TX Thuận An), nơi em H. tố cáo nhiều lần bị nhân viên tại Trung tâm hiếp dâm. 
Ông Vinh cho biết, ông hoàn toàn không có chuyện hiếp dâm hay có quan hệ tình cảm gì trên mức bình thường với em H.
“Việc tố cáo của cháu H. đối với tôi, tôi chưa rõ gì mục đích gì và vụ việc cần phải được cơ quan công an làm rõ. Tôi chỉ coi H. là đứa cháu, giữa tôi và H. chỉ là mối quan hệ chú cháu, không có chuyện hiếp dâm. Vì H. không cha mẹ, lại là đồng hương nên tôi quan tâm hơn các cháu khác, nhưng sự quan tâm đó là tốt đẹp”, ông Vinh khẳng định.
Thieu nu to bi nhan vien trung tam xa hoi hiep dam suot 2 nam: “Toi muon 3 mat 1 loi“-Hinh-2
Trung tâm Bảo trợ xã hội TP HCM, nơi em H. đang được chăm sóc.  
Cũng theo ông Vinh, ông rất muốn có sự đối chất “3 mặt 1 lời” giữa ông, em H. và cơ quan chức năng có thẩm quyền. “Tôi cam kết là không có chuyện tôi hiếp dâm hay xâm hại em H. Nếu có, tôi sẽ chấp nhận đi tù”, ông Vinh nói. Được biết, ông Vinh làm việc tại Trung tâm từ năm 2015.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh, TP HCM (địa phương nơi em H. đang tạm ở tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP HCM) và Công an TX Thuận An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra làm rõ.
Trước đó, ngày 24/11, cháu N.T.H., 18 tuổi (là đối tượng được bảo trợ tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM) có đơn gửi tới Công an phường 13 (quận Bình Thạnh, TP HCM) tố cáo ông Nguyễn Sỹ Vinh, cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội tỉnh Bình Dương vì đã nhiều lần có hành vi hãm hiếp, làm cháu bị hoảng loạn tinh thần và tâm lý không ổn định.

Em H. cho biết, tháng 6/2017 được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Quá trình sinh sống ở đây, H. bị nhân viên của trung tâm này hiếp dâm.

Những lúc em H. chống trả thì bị người này đánh. Trong 2 năm, nhân viên này đã thực hiện nhiều lần hành vi hiếp dâm thiếu nữ.

Năm 2019, em H. được chuyển đến trung tâm bảo trợ xã hội TP HCM ở quận Bình Thạnh. Tại đây, thiếu nữ có những biểu hiện tâm lý bất thường nên được nhân viên hỏi thăm và được em kể lại vụ việc.
Ngày 24/11, thiếu nữ đã gửi đơn tố cáo tới Công an quận Bình Thạnh.
Xem thêm video: Xót xa đám tang 2 bé gái bị hiếp dâm, chôn xác ở Hà Nội

 

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)