Bé gái tố cán bộ trung tâm xã hội hãm hiếp 2 năm: 'Có nhiều tình tiết rất khủng khiếp'

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội TP HCM, H. không dám tiếp xúc và tránh xa nam giới, nhiều lần em đã có ý định tự tử.

Ngày 27/11, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) tiếp nhận đơn tố cáo của em N.T.H (SN 2001) về việc bị một nhân viên tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hãm hiếp suốt 2 năm khi em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.
Theo đơn tố cáo của H., vào năm năm 2017 đến 2019, em được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, thời gian này em bị một  cán bộ của trung tâm nhiều lần hãm hiếp.
Vì quá hoảng sợ, em đã trốn khỏi đây và lên TP HCM, sau đó em được đưa vào chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội TP HCM (phường 13, quận Bình Thạnh).
Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM cho biết, trong quá trình ở trung tâm, em H. có nhiều dấu hiệu bất thường, hay la hét, mê sảng lúc ngủ.
Be gai to can bo trung tam xa hoi ham hiep 2 nam: 'Co nhieu tinh tiet rat khung khiep'
Trung tâm Bảo trợ xã hội TP HCM, nơi em H. đang được chăm sóc. 
Sau một thời gian được các nhân viên nữ trong trung tâm chăm sóc, động viên và tư vấn thì em H. kể lại sự việc mình bị nhân viên trung tâm Hỗ trợ xã hội xâm hại, hiếp dâm. “Có nhiều tình tiết rất khủng khiếp mà em H. không thể nhắc lại vì quá ám ảnh” - người này cho biết.
Theo ông Phạm Đình Lương, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM cho biết, thời gian em H. ở trung tâm ngoài việc không tiếp xúc với nam giới, nhiều lần em H. đã nảy sinh ý định tự tử.
"Hiện tại H. đang được chăm sóc, theo dõi ở trung tâm để cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc" - ông Lương nói.

Sau khi nắm bắt được tâm lý của em H., phía trung tâm đã làm văn bản báo cáo lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP HCM cũng như cung cấp hồ sơ cho Công an quận Bình Thạnh.

Được biết, em H. có mẹ và chị gái, tuy nhiên hiện giờ không biết đang ở đâu.

Liên quan tới vụ việc bé gái bị nhân viên trung tâm Hỗ trợ xã hội xâm hại, hiếp dâm., ngay khi nhận được thông tin, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có văn bản gửi tới Sở Thương binh - Lao động và Xã hội TP HCM, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, yêu cầu làm rõ vụ việc, làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể liên quan. 

Ngoài ra, Bộ cũng chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM, Trung tâm Hỗ trợ xã hội tỉnh Bình Dương rà soát lại công tác quản lý, chăm sóc nuôi dưỡng theo quy định của pháp luật và của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Xem thêm video: Hot girl Trâm Anh bị cắt hoàn toàn hình ảnh trên sóng truyền hình

 

Mạnh Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)