Thầy giáo bị tố vỗ mông hàng loạt nữ sinh viết đơn ra khỏi ngành

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 5/3, lãnh đạo trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết, thầy D.T.M. (chủ nhiệm lớp 5A) bị tố dâm ô hàng loạt nữ sinh đã viết đơn gửi lãnh đạo nhà trường xin ra khỏi ngành.

Thông tin mới nhất về vụ việc một thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ tại trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang), sáng ngày 5/3, lãnh đạo trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết, thầy D.T.M. (chủ nhiệm lớp 5A) đã viết đơn gửi lãnh đạo nhà trường xin ra khỏi ngành.
Cũng trong sáng 5/3, Công an huyện Việt Yên, Cán bộ phòng y tế huyện Việt Yên cùng các ban ngành liên quan đã đến làm việc tại trường tiểu học Tiên Sơn liên quan đến vụ nghi án thầy giáo M. của trường bị tố dâm ô nhiều học sinh.
Thay giao bi to vo mong hang loat nu sinh viet don ra khoi nganh
 Trường Tiểu học Tiên Sơn.
Một giáo viên cho biết, buổi làm việc được kéo dài từ sáng đến gần 12h trưa cùng ngày, công an đã đến lớp 5A của trường cùng cán bộ y tế và giáo viên nhà trường hỏi ý kiến học sinh để xác minh sự việc. Một cán bộ y tế tham gia buổi làm việc cho biết: "Theo kết quả giám định ban đầu thì các em không có tổn thương nào cả, tuy nhiên vẫn cần chờ kết quả giám định chuyên sâu".
Buổi làm việc có sự tham gia của phụ huynh các học sinh của lớp 5A trong đó có anh M., phụ huynh một nữ sinh bị cho rằng đã bị thầy xâm hại và là người căng thẳng nhất từ sau khi xảy ra sự việc. Tuy nhiên khi trao đổi với công an thì anh M. cho biết anh đã kiểm tra con gái ở nhà và không có tổn hại nào cả.
Trước đó, ngày 3/3 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng lời dẫn được cho là của một phụ huynh lớp lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang phản ánh về việc ông D.T.M., giáo viên chủ nhiệm lớp có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này. Thông tin này gây bức xúc và hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)