Công an nổ súng khống chế đối tượng giết người cố thủ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây án giết người, đối tượng Giàu đã cầm dao về nhà cố thủ. Lực lượng Cảnh sát phải dựng lá chắn, nổ súng và ném lựu đạn cay mới khống chế được đối tượng này.

Sáng ngày 5/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đã khống chế thành công đối tượng Võ Văn Giàu (SN 1998, ngụ thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) sau khi Hòa gây án mạng giết người và cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào rạng sáng ngày 5/3, do có mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Võ Văn Giàu đã dùng dao đâm Phạm Văn Sơn (SN 1996, ngụ thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng) tử vong trong căn nhà hoang. Sau khi gây án mạng, Giàu đã cầm dao về nhà, đóng cửa cố thủ.
Cong an no sung khong che doi tuong giet nguoi co thu
 Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Bình Thuận.
Nhận được thông tin về vụ án giết người rồi cố thủ trong nhà, Công an huyện Hàm Thuận Bắc lập tức đến hiện trường xử lý vụ việc. Lực lượng cảnh sát cơ động đã tiến hành bao vây căn nhà nơi Giàu đang cố thủ. Dùng mọi biện pháp nghiệp vụ để thuyết phục Giàu buông vũ khí. Thậm chí, bố mẹ Giàu đã thuyết phục nhưng Giàu vẫn cố thủ.
Để truy bắt đối tượng giết người này, lực lượng Cảnh sát phải dựng lá chắn, nổ súng và ném lựu đạn cay mới khống chế được đối tượng Võ Văn Giàu. Thậm chí, trong lúc vây giáp, khống chế đối tượng, Giàu đã dùng dao đâm qua khe chắn khiến một trung úy công an bị thương.
Khám xét nhanh căn nhà hoang nơi Giàu đâm chết Phạm Văn Sơn, cảnh sát thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)