Thầy giáo nhiều lần dâm ô 3 học sinh tiểu học

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình dạy tại trường tiểu học Zơ Nông (huyện Nam Giang, Quảng Nam), Chung nhiều lần gọi 3 học sinh vào phòng làm việc riêng để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 2/11, TAND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa đưa Nguyễn Quang Chung (SN 1969, giáo viên trường tiểu học Zơ Nông, thị trấn Thạnh mỹ, huyện Nam Giang) ra xét xử và tuyên phạt 24 năm tù giam về 2 tội “Dâm ô trẻ em và Hiếp dâm trẻ em”.

Trong quá trình giảng dạy, Chung nhiều lần dâm ô 3 học sinh tiểu học ngay tại phòng làm việc của mình. 
Thay giao nhieu lan dam o 3 hoc sinh tieu hoc
 TAND tỉnh Quảng Nam vừa tuyên Chung 24 năm tù.

Trước đó, phụ huynh của 3 học sinh từ lớp 1 đến lớp 3 của trường tiểu học Zơ Nông có đơn tố cáo Chung có hành vi sàm sỡ con mình. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Theo cáo trạng, từ đầu năm học 2015 đến tháng 4/2016, Chung nhiều lần gọi 3 học sinh này vào phòng làm việc riêng để thực hiện hành vi đồi bại, Chung yêu cầu các em không được kể lại với ai.

Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, các nạn nhân bị xâm hại tình dục, tâm lý hoang mang, lo sợ. Sau đó, Chung đến nhà của từng học sinh, yêu cầu các phụ huynh phải rút đơn tố cáo nếu không sẽ kiện ngược.

Tuy nhiên, với chứng cứ điều tra rõ ràng, cơ quan tố tụng vẫn đủ để khởi tố, truy tố và đưa bị cáo ra tòa. Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi của Chung là đặc biệt nghiêm trọng. Bị cáo là giáo viên, lại có hành vi dâm ô, hiếp dâm đối với học sinh.

Sau khi nghị án HĐXX tuyên phạt Chung 24 năm tù giam về 2 tội Hiếp dâm và Dâm ô trẻ em.

Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)