Đang điều tra làm rõ nghi án thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học

Google News

(Kiến Thức) - Các cơ quan chức năng huyện Việt Yên và tỉnh Bắc Giang đang vào cuộc làm rõ thông tin một thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô hàng loạt học sinh tiểu học.

Mới đây, ngày 3/3 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng lời dẫn được cho là của một phụ huynh lớp lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang phản ánh về việc ông D.T.M., giáo viên chủ nhiệm lớp 5A có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này. Thông tin này gây bức xúc và hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh.
Cụ thể, theo phản ánh của phụ huynh , giáo viên D.T.M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 15 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.
Em N.T.T – học sinh nữ lớp 5A cho hay: “Chiều hôm đó, thầy M. gọi cháu và 2 bạn nữa vào sau đó véo má, sờ mông…cháu. Ngoài cháu thì rất nhiều bạn nữ khác trong lớp cũng bị thầy làm như thế”.
Dang dieu tra lam ro nghi an thay giao dam o hang loat hoc sinh tieu hoc
 Ảnh minh họa.
Một phụ huynh có con bị sàm sỡ cho biết: “Chúng tôi sẽ không để vụ việc này trôi vào quên lãng, thầy M. phải chịu trách nhiệm với những hành động mà mình gây ra với học sinh. Mà nói thật, có những hành động như vậy thầy không xứng đáng đứng trên bục giảng nữa”.
Hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Sơn Nguyễn Văn Bắc cho biết: "Tôi đã nắm được thông tin vụ việc và thầy M. đã làm bản tường trình. Vụ việc đang được làm rõ.".
Trong bản tường trình, thầy M. cho biết, trưa ngày 1/3, thầy M. có nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu và đã uống quá chén. Đến chiều tối cùng ngày, thầy M. đã phụ đạo ngoài giờ học cho học sinh một số em đi học. Khi đó, thầy M. đã có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông học sinh sau đó, khi hết giờ, thầy M. đã về nhà và đi ngủ.
“Tôi giật mình dậy khi nghe vợ tôi thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của tôi. Lúc này tôi không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra. Sau đó, tôi cùng vợ lên họp tại đình Chúc Núi với các phụ huynh cùng các cơ quan chức năng. Tại đây tôi được yêu cầu viết bản tường trình. Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng lấy lời khai của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp. Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu. Tiếp đó, tôi được công an viên của xã áp tải ra về, khi đến cổng đình tôi bị một nhóm người hành hung”, thầy M. viết trong bản tường trình.
Bà Đỗ Thị Hương – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết: “Theo báo cáo từ phía trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3 (ngày hội truyền thống của làng) thầy M. chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu. Chiều 1/3 thầy vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh. Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”.
Cũng liên quan đến sự việc, bà Trần Thúy Hoàn – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay: “Liên quan đến sự việc, phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cũng đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT. Hiện tại Sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó không bao che”.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)