Phát hiện thi thể một người phụ nữ cùng hai chiếc xe máy “vô chủ”

Google News

CA huyện Sóc Sơn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong dưới ao. Đáng chú ý, khi phát hiện sự việc, người dân còn thấy hai chiếc xe máy “vô chủ” trên bờ.

Ông Nguyễn Thành Đồng, Trưởng CA xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, khoagr 6h sáng nay (15-7), CA xã Nam Sơn nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mương nước thuộc địa bàn thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn.
Thi thể người phụ nữ nổi trên mương nước. 
Ngay sau đó, lực lượng CA xã Nam Sơn đã có mặt tài hiện trường đồng thời thông báo lên CA huyện Sóc Sơn để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Thời điểm này, ngoài thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước, lực lượng CA xã Nam Sơn còn phát hiện hai chiếc xe máy ở trên bờ mà không thấy chủ nhân.
Lực lượng chức năng đã trục vớt thi thể lên bờ để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Danh tính của nạn nhân được làm rõ là chị C.T.H, 27 tuổi, là người ở địa phương. Được biết, chị H làm công nhân tại một Cty trên địa bàn Hà Nội.
Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.
Hiện vụ việc đang được CA huyện Sóc Sơn phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Quốc Doanh/phapluatxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)