Đang chăn bò, tá hỏa phát hiện thi thể phân hủy bên bờ sông

Google News

Trong lúc đi chăn bò vào buổi sáng, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ nằm bên bờ sông Cẩm Lệ.

Đến 10 giờ sáng 25/3, lực lượng khám nghiệm tử thi quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã xử lý xong hiện trường và đưa thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện nằm bên bờ sông về nhà xác quận để điều tra, xử lý.

Nạn nhân được xác định là Trần Văn Đức (SN 1999, quê quán tại tỉnh Đắk Lắk).

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác quận Ngũ Hành Sơn để điều tra và xử lý.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một số người dân đang chăn bò tại khu vực bờ sông Cẩm Lệ (thuộc địa bàn phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn) thì nghe có mùi hôi. Khi tiến lại gần sát bờ sông thì người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng gọi báo cho lực lượng chức năng phường Hoà Quý. Đến khoảng 9 giờ sáng, lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra và phong tỏa hiện trường, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Được biết, Đức làm nghề rửa xe cho một gara ô tô tại địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Đức đang thuê trọ để ở tại phường Hoà Quý.

Theo người nhà nạn nhân, cách đây khoảng 4 ngày, Đức không đến làm việc tại gara ô tô và không liên lạc được. Đến sáng 25/3 thì nhận được thông tin người dân phát hiện được thi thể của Đức tại bờ sông Cẩm Lệ. 

Theo V. Quyên / Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)