Nổ lớn trong nhà trọ ở Sài Gòn, một phụ nữ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ căn nhà trọ ở cuối con hẻm nhỏ ở Sài Gòn, người dân chạy đến thì phát hiện một người phụ nữ đã tử vong.

Đến trưa 14/4, hiện trường vụ nổ nhà trọ tại cuối con hẻm số 903, đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM vẫn đang được nhà chức trách phong toả, khám nghiệm; đồng thời thi thể nạn nhân cũng đã được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm pháp y trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
No lon trong nha tro o Sai Gon, mot phu nu tu vong
Ngay sau khi lực lượng cảnh sát PCCC khống chế đám cháy, mọi người phát hiện chị Thuỷ đã tử vong. 
Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, người dân xung quanh con hẻm nói trên bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn, kèm theo khói mù mịt phát ra từ dãy nhà trọ cuối hẻm 903.
Mọi người huy động thiết bị chữa cháy tại chỗ dập lửa, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương. Công an phường trong ít phút đã có mặt dập tắt đám cháy. Cảnh sát PCCC quận 7 cũng điều 4 phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường vì lo ngại cháy lan. Tuy nhiên, vụ cháy nổ đã khiến chị Nguyễn Thị Thuỷ (31 tuổi) tử vong.
No lon trong nha tro o Sai Gon, mot phu nu tu vong-Hinh-2
Nhà chức trách phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc. 
Lãnh đạo UBND quận 7 có mặt chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời lên phương án hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Tại hiện trường trong căn nhà trọ, hàng chục bình gas mini được thu giữ nhằm phục vụ công tác điều tra. Bước đầu vụ việc được xác định do cháy nổ bình gas mini.
Được biết, chị Thuỷ cùng chồng đến dãy trọ trên thuê phòng để làm nghề bán bắp xào, trứng vịt lộn... gia cảnh khó khăn. Khi chị Thuỷ đang chuẩn bị đồ cho một ngày buôn bán thì xảy ra sự cố, còn chồng chị đang đi lấy thêm hàng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)