Người phụ nữ bị hàng xóm nhét chất thải gia súc vào miệng

Google News

(Kiến Thức) - Vì mâu thuẫn đất đai, bà Nguyễn Thị T. (SN 1958, trú huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đã bị 2 đối tượng hành hung, nhét chất thải gia súc vào miệng.

Ngày 3/6, liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị nhét chất thải gia súc vào miệng, trao đổi với PV Kiến Thứcông Nguyễn Khắc Việt – Chủ tịch UBND xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh xác nhận có vụ việc xảy ra tại địa phương.
Theo đó, nạn nhân là bà bà Nguyễn Thị T. (SN 1958, trú tại xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn) đã bị 2 anh em ruột là Phan Văn Th. và Phan Văn Y. hành hung rồi nhét chất thải vào miệng.
“Tại thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, bà T. có dính chất bẩn sau gáy và áo. Tuy nhiên, việc anh Th. và anh Y. có hành hung và nhét chất bẩn vào miệng bà Th. thật hay không thì lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra” - Vị lãnh đạo xã thông tin.
Nguoi phu nu bi hang xom nhet chat thai gia suc vao mieng
  Nguyễn Thị T. cùng vết chất thải dính trên áo. (Ảnh NLĐ)
Trước đó vào khoảng 8h ngày 1/6, bà T. phát hiện thợ xây đang làm nhà cho Th. và Y. chặt cây trên phần đất nhà mình. Bà T. có ra nhắc nhở, yêu cầu dừng hành động này lại thì 2 bên xảy ra cãi vã, xô xát.
Theo đơn trình bày của người phụ nữ, trong lúc xô xát, Th. và Y. đã hành hung bà bằng gậy, đánh ngã xuống đất rồi dùng chất thải gia súc nhét vào miệng bà.
Nhận được thông tin, công an xã đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản và yêu cầu 2 bên viết tường trình. Bà T. sau đó đã được đưa vào bệnh viện thăm khám.
Theo trình báo của anh Th. việc xảy ra cãi vã là có, tuy nhiên người này chỉ ra đẩy bà T. về chứ không đánh đập hay hành hung gì. Anh Y. (em trai ruột anh Th.) cho biết khi thấy xảy ra cãi vã, anh chỉ chạy ra can ngăn và đẩy anh Th. về chứ không hành hung bà T.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)