Nam Định: Thót tim người đàn ông trèo lên trạm biến áp tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông bất ngờ trèo lên trạm biến áp tại thị trấn Gôi (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) tự tử khiến những người chứng kiến thót tim…

Ngày 21/5, ông Lê Đức Tâm – Chánh văn phòng UBND huyện Vụ Bản (tỉnh Nam Định) cho biết, vào chiều ngày 20/5, tại khu vực trạm biến áp gần Bảo hiểm xã hội huyện Vụ Bản ở thị trấn Gôi (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), một người đàn ông trung niên bất ngờ trèo lên trạm biến áp gần bảo hiểm xã hội huyện Vụ Bản nhằm mục đích tự tử.
Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã ngay lập tức báo cho lực lượng chức năng. Điện lực huyện Vụ Bản đã nhanh chóng tiến hành ngắt điện để tiếp cận, giải cứu người đàn ông này.
 Người đàn ông vắt vẻo trên dây điện.
Thời điểm đó, những người chứng kiến thót tim khi người đàn ông ngồi vắt vẻo trên trạm biến áp, 2 tay nắm 2 sợi dây điện. Lực lượng chức năng đã phải rất vất vả để giải cứu.
Phải mất đến 3 tiếng đồng hồ, các lực lượng chức năng gồm CSGT, cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, điện lực… mới thuyết phục được người đàn ông từ bỏ ý định tự tử.
Sau khi tiếp cận mục tiêu, lực lượng chức năng đã buộc chân người đàn ông lại và dùng dây buộc theo chiều nghiêng và thả người đàn ông tiếp đất một cách an toàn.
 Cảnh lực lượng chức năng tiến hành giải cứu.
Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính cũng như nguyên nhân người đàn ông này trèo lên trạm biến áp để tự tử.
Theo Chánh văn phòng huyện Vụ Bản, Công an huyện Vụ Bản đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc này.
“Chúng tôi đang chờ cơ quan công an báo cáo lại sự việc cho cụ thể rồi sẽ thông tin lại cho báo chí”, ông Lê Đức Tâm cho biết.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)