Xôn xao clip bảo mẫu gác chân, tát vào mặt trẻ ở Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng Đà Nẵng nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh rõ sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip bảo mẫu trường tư thục gác chân lên người trẻ nhỏ, thậm chí tát ném áo vào mặt khi trẻ không chịu ăn.

Trao đổi với PV về thông tin bảo mẫu bạo hành trẻ, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng đang khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc bảo mẫu trường mầm non tư thục trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bị tố có hành vi đánh đập trẻ nhỏ một cách dã man. 

Video: Bảo mẫu hành hạ bé trai ở trường mầm non tư thục Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Nguồn Công Lý.

Trước đó, sáng cùng ngày, một người phụ nữ ở Đà Nẵng đã tung lên mạng xã hội hai đoạn clip, mỗi đoạn dài khoảng 1 phút, ghi lại hình ảnh các bảo mẫu đánh đập trẻ em.
Trong clip một bảo mẫu mặc áo sọc đen trắng cho bé trai khoảng 2 tuổi ăn cháo trong tư thế bắt cháu nằm ngửa dưới nền nhà. Thậm chí bảo mẫu này gác chân lên người cháu bé. Bức xúc hơn, khi cháu bé lắc đầu không chịu ăn liền bị bảo mẫu tát vào mặt, ném áo lên mặt.
Bên cạnh đó, một số hình ảnh dã man bảo mẫu hành hạ trẻ như xách bé trai lên cao, một tay nắm phía sau đầu, một tay bịt mặt cháu bé cũng khiến người xem phẫn nộ.
Hiện phía Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cũng đang khẩn trương vào cuộc xác minh, xử lý.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)