Lên diễn đàn rủ rê tự tử, xong nuốt lời và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Natasha Gordon, cựu vũ công múa cột lên diễn đàn tự tử rủ một người đàn ông quen qua đó cùng tự tử, nhưng đến phút cuối, chính Natasha lại là người thay đổi, để mặc nạn nhân chết một mình.

Natasha Gordon, 44 tuổi, quen biết nạn nhân Matthew Birkinshaw, một nhân viên bưu chính, qua một diễn đàn tự tử trên mạng tại Anh. Natasha rủ Matthew cùng tự tử, nhưng sau đó lại nuốt lời và bỏ mặc anh ta chết mà không can thiệp.
Trước đó, Natasha rất tích cực khuyến khích Matthew tự tử và nói rằng "chúng ta sẽ chết cùng nhau". Thậm chí, Natasha còn gửi tin nhắn rằng: "Tôi không thể đợi đến ngày mai được nữa, hy vọng anh không đổi ý". Cả hai lên kế hoạch tự tử ở Rutland Water.
Natasha Gordon, người khuyến khích người khác tự tử. 
Matthew từng có ý định tự tử từ tháng 1/2015 nhưng không thành. Lần này, tin tưởng rằng mình tìm được người "cùng chung chí hướng" nên Matthew đi gần 150km từ nhà ở Walsall đến nhà của Natasha ở Peterborough để tự tử.
Mời quý độc giả xem video: Báo động tự tử bằng thuốc trừ sâu
Khi quyết định đổi ý, dù ở rất gần nơi Matthew tự tử nhưng Natasha cũng không hề báo cảnh sát và để cho mọi chuyện trở nên quá muộn. Xác Matthew được tìm thấy trong xe lúc 6h38 phút chiều vào ngày 17/12/2015
Natasha đã bị tuyên án bốn năm tù giam vào tháng 12 năm ngoái. Thẩm phán Cheema-Grubb cho rằng Natasha "lừa" Matthew, rằng cô không có ý định tự tử một cách chắc chắn, ý định của cô rất mập mờ. Matthew Birkinshaw mất đi mạng sống của mình sau sự khuyến khích của cô, bởi có thể nạn nhân sẽ không làm theo kế hoạch tự tử nếu Natasha không đi cùng anh ta. Rõ ràng cô gái đã tác động đến hành động của cậu ấy.
Lưu Thoa (theo Daily mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)