Cô học trò tự tử vì bị giáo viên nghi ngờ ăn trộm điện thoại

Google News

Bị cô giáo nghi ngờ ăn trộm điện thoại, bạo hành tinh thần, cô học trò đã có hành động tự tử dại dột.

Một học sinh 13 tuổi ở trường Methodist, Nibong Tebal, Malaysia đã tự tử sau khi bị giáo viên cáo buộc ăn cắp điện thoại. Nữ sinh này đã treo cổ tử tự và được đưa vào bệnh viện Seberang Jaya. Các bác sỹ đã thông báo cô bé bị chết não.
Theo lời khai của những học sinh khác thì nữ sinh này bị 3 giáo viên gọi vào phòng để tra khảo. Cô bé đã bị chồng của 1 giáo viên dọa nạt nếu không khai nhận mình đã ăn trộm chiếc điện thoại iPhone 6.
Các giáo viên đã không cho phép cô bé ăn hoặc đi vệ sinh suốt 5 giờ đồng hồ và nhốt em ở trong phòng. Những người bạn của cô bé đã quả quyết rằng cô bé không hề ăn cắp điện thoại.
Sau đó giáo viên và chồng giáo viên này đã lái xe đến thẳng nhà cô bé này. Cô bé này đã chạy thẳng lên phòng và làm chuyện dại dột.
Bố của cô bé đã phát hiện cảnh tượng đau lòng khi gọi nhiều lần mà cô bé không mở cửa. Khi được cứu, cô bé đã bất tỉnh và rơi vào tình trạng chết não.
 
Cô bé đáng thương để lại một bức thư tuyệt mệnh mà ai đọc cũng đau lòng: “Cô ơi, em không lấy điện thoại của cô đâu”. Cùng với lời chào tạm biệt với bố mẹ và bà của em.
Chị Vinothini Kalaivanan, dì ruột của cô bé đã cho biết gia đình họ đã báo cảnh sát về hành động không thể chấp nhận được của các giáo viên trong trường.
"Gia đình chúng tôi đang cung cấp những bằng chứng để đảm bảo công lý được thực thi”, chị Vinothini nói. Cảnh sát đang điều tra trường hợp này và hứa rằng sẽ làm sáng tỏ sự thật và đảm bảo công bằng cho tất cả mọi người."
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)