Thực hư thông tin nhân viên xe bus chửi, kẹp cổ hành khách

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân vụ việc nhân viên bán vé xe bus tuyến 01 Bằng Tường - Mê Linh Plaza chửi, kẹp cổ đạp hành khách xuống xe được cho là xuất phát từ cả hai bên, do không kiềm chễ được nên dẫn tới sự việc đáng tiếc.

Sáng ngày 21/5, trao đổi với PV thông tin nhân viên xe bus đánh hành khách, ông Nguyễn Văn Thắng - Giám đốc Công ty Cổ phần vận tải ô tô Vĩnh Phúc (đơn vị khai thác tuyến xe bus 01) xác nhận vụ việc.
Theo ông Thắng, vụ xô xát giữa nhân viên bán vé xe bus của đơn vị và hành khách xảy ra vào hôm 18/5, trên xe 01 chạy tuyến Bằng Tường - Mê Linh Plaza.
Thuc hu thong tin nhan vien xe bus chui, kep co hanh khach
 Hình ảnh nhân viên bán vé xe bus kẹp cổ nam hành khách.
Theo ông Thắng, nguyên nhân việc nhân viên xe bus đánh khách xuất phát từ hai phía, do không kiềm chế được nên sau một hồi lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.
Ông Thắng cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự việc phía công ty đã cho nhân viên bán vé này viết bản tường trình và ra quyết định đình chỉ luôn công việc.
Sau khi xảy ra tranh cãi với hành khách, nhân viên bán vé xe bus đã có hành vi mắng chửi, thậm chí còn kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.
Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh nhân viên bán vé xe bus tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc đang có hành vi mắng chửi một khách trung niên. Thậm chí khi vị khách này yêu cầu tài xế cho dừng lại ở điểm tiếp theo thì nhân viên bán vé vẫn hùng hổ rượt trên xe, và kẹp cổ rồi dùng chân đạp hành khách xuống khỏi xe.
Thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người dân đang trên xe, chứng kiến. Một số người đã ngăn cản nhưng nhân viên bán vé vẫn mặc kệ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)