Mua dâm “chênh lệch” tuổi và tiền, gã thanh niên đâm chết người

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn số tiền chỉ 100 nghìn đồng sau khi mua dâm người phụ nữ lớn hơn mình hàng chục tuổi, gã thanh niên "thù dai" đã tìm đến phòng trọ và dùng hung khí đâm chết nạn nhân.

Chiều nay 28/12, đại tá Trần Việt Hải, trưởng Công an huyện Hóc Môn, TP HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Đức (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Giết người”. Đây là nghi can đâm chết người vì mâu thuẫn mua dâm “chênh lệch” tuổi và tiền.
Mua dam “chenh lech” tuoi va tien, ga thanh nien dam chet nguoi
Đối tượng Đức bị khống chế, bắt giữ ngay sau khi gây án. 
Theo điều tra bước đầu, trước đó khoảng 1 tuần, Đức tìm đến người phụ nữ hơn mình cả chục tuổi là chị T.T.T.T (SN 1978, ngụ TP HCM) để gạ mua dâm với giá 200.000 đồng.
Thỏa thuận xong giá cả, Đức dẫn người phụ nữ này vào một khách sạn trên địa bàn huyện Hóc Môn để “mây mưa”. Xong xuôi, Đức trả 200.000 đồng nhưng chị T. yêu cầu đưa thêm 100.000 đồng nếu không sẽ gọi giang hồ đến đánh. Bị đe dọa, Đức đồng ý đưa thêm cho T. 100.000 đồng rồi ra về.
Do vẫn còn uất ức chuyện mua dâm bị đe dọa nên đêm 27/12, Đức thủ sẵn dao trong người tìm đến phòng trọ của chị T. để trả thù. Lợi dụng thời điểm dãy nhà trọ trên đường Dương Công Khi, huyện Hóc Môn cúp điện, Đức cầm dao xông vào nhà đâm chết nạn nhân rồi bỏ chạy.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân liền vây bắt đối tượng Đức bàn giao cho công an xử lý. Lực lượng Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa hung thủ mua dâm giết người về trụ sở công an phục vụ điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)