Lộ nguyên nhân ẩu đả kinh hoàng trước cửa chùa Đậu

Google News

(Kiến Thức) - Do nạn nhân và nhóm người đánh từng xảy ra mâu thuẫn trước đó, khi gặp nhau ở chùa Đậu hai bên xảy ra xô xát kinh hoàng giữa lúc người dân đang đi lễ chùa. Cơ quan công an đã kịp thời có mặt...

Thông tin về vụ việc ẩu đả trước cửa chùa Đậu, đại diện Công an xã Nguyễn Trãi (huyện Thường Tín, TP Hà Nội) cho biết, khoảng cuối giờ chiều ngày 24/2, tại khu vực chùa Đậu (thuộc xã Nguyễn Trãi) gần chục thanh niên đã lao vào đánh một người tới tấp.
 Hiện trường xảy ra vụ việc rất hỗn loạn.
Theo đại diện Công an xã Nguyễn Trãi, nguyên nhân ẩu đã trước cửa chùa Đậu do giữa nam thanh niên bị đánh và nhóm người đánh có bạn cùng chơi với nhau từng xảy ra mâu thuẫn trước đó, khi gặp nhau ở chùa Đậu hai bên xảy ra xô xát.
Điều đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người đi lễ chùa và chứng kiến. Tuy nhiên trước hành động hung hăng đuổi đánh nạn nhân của nhóm thanh niên người dân không ai dám vào can ngăn.
Hiện những người liên quan đến vụ việc đã được Công an huyện Thường Tín mời lên trụ sở để làm việc. Nạn nhân bị thương ở đầu, mặt và đang được điều trị ở bệnh viện.
H.B

>> xem thêm

Bình luận(0)