Karaoke Phương Nam cho khách, tiếp viên “chơi” ma túy...hoạt động tinh vi cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 4/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa ập vào quán karaoke Phương Nam tại TP Long Khánh, công an phát hiện hoạt động buôn bán và sử dụng ma túy.

Mới đây, lực lượng PC 02 phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai và lực lượng Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) kiểm tra đột xuất quán karaoke Phương Nam (tổ 8, khu phố 3, phường Xuân Thanh, TP Long Khánh) do ông Nguyễn Mạnh Dũng (44 tuổi) làm chủ.
Qua kiểm tra 2 phòng VIP của quán, lực lượng công an phát hiện nhiều khách và nhân viên của quán có biểu hiện sử dụng ma túy.
Karaoke Phuong Nam cho khach, tiep vien “choi” ma tuy...hoat dong tinh vi co nao?
 Quán karaoke Phương Nam.
Qua kiểm tra các phòng trong quán, công an phát hiện có 16 gói ma tuý dạng khay, thuốc lắc, hàng đá (đều là ma tuý tổng hợp). Theo điều tra ban đầu, ông Dũng khai đã giao quán karaoke Phương Nam cho Thăng quản lý quán và Thăng đã mua ma tuý về bán cho khách có nhu cầu khi đến vui chơi để kiếm lời.
Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã hết sức tinh vi khi cất giấu ma túy trong gầm ghế, kẽ ghế, ổ điện và tại khu vực quầy thu ngân... chỉ đến khi các thượng đế có nhu cầu, các tiếp viên của Thăng mới lấy ma túy từ những chỗ cất giấu tinh vi ra để sử dụng. "Động lắc" này hoạt động vô cùng kín đáo, được Thăng bố trí các nhân viên cảnh giác từ trong ra ngoài. Những khách đến "bay" đều phải là khách quen, được quán "check" trước rồi mới cho "bay, lắc" thỏa thích với tiếp viên. 
Dù hoạt động rất kín kẽ và tinh vi, tuy nhiên, những hành vi sai trái quy định pháp luật của quán karaoke không thể qua mắt được lực lượng trinh sát. Sau khi nắm được thông tin, cơ quan Công an đã đột kích quán, tại hiện trường, công an thu ma tuý để sẵn trong khay trên mặt bàn chưa kịp phi tang.
Sau khi lập biên bản, lực lượng PC02 đã bàn giao đối tượng, cùng tang vật cho Công an TP Long Khánh tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nghệ An phá sới bạc khủng trong quán karaoke

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)