Vụ nữ nhân viên karaoke bị đánh đập, hiếp dâm: Các đối tượng khai gì?

Google News

(Kiến Thức)  -  Tại cơ quan Công an,  Nguyễn Tuấn Anh cùng 2 đàn em Hiếu "xù", Hiếu "trọc" đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai do nóng giận nhất thời, suy nghĩ bồng bột.

Ngày 10/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn) để điều tra, làm rõ vụ nữ nhân viên karaoke bị đánh đập, hiếp dâm.
Tại cơ quan Công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho hay chỉ vì "nóng giận nhất thời, suy nghĩ bồng bột". Theo đó, Vũ Quang Hiếu khai nhận, sau khi cùng Nguyễn Minh Hiếu và 2 đối tượng khác đánh đập chị H., theo lệnh của Nguyễn Tuấn Anh, đã chở nạn nhân ra Quốc lộ 5.
Khi đi được nửa đường, do trước đó đã nhậu, sẵn hơi men trong người, Hiếu "xù" nảy sinh ý định hiếp dâm cô gái trẻ. Nghĩ là làm, Hiếu "xù" bàn với Hiếu "trọc", sau đó kéo chị H. vào một góc tối gần khu vực cầu Vĩnh Tuy, mặc nạn nhân van xin, Hiếu "xù" vẫn dùng vũ lực để hiếp dâm nạn nhân.
Vu nu nhan vien karaoke bi danh dap, hiep dam: Cac doi tuong khai gi?
Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh. 
Hiếu "xù" khai nhận: "Em rất hối hận về hành vi của mình, do có hơi men trong người và suy nghĩ bồng bột, em đã không kiềm chế được bản thân". Cũng theo lời đối tượng, dù từng là người học võ, nhưng Hiếu "xù" chẳng do dự xuống tay đánh đập cô gái trẻ vì "chỉ biết nghe lệnh anh Tuấn Anh". Về phần đối tượng Nguyễn Tuấn Anh khai: "Trước giờ em chưa bao giờ đánh nữ nhân viên của mình, chỉ vì lúc đó em quá nóng giận nên mới cho người đánh, lấy đồ của H.".
Vu nu nhan vien karaoke bi danh dap, hiep dam: Cac doi tuong khai gi?-Hinh-2
Hai đối tượng  Hiếu "xù" và Hiếu "trọc".
Trước đó, theo tài liệu điều tra, chị X. và chị H. là nữ nhân viên karaoke mới về đầu quân cho Tuấn Anh từ đầu tháng 10. Hai cô gái và các nữ nhân viên khác phải sinh hoạt hằng ngày tại nhà Tuấn Anh, để tiện đi phục vụ khách khi có yêu cầu. Để hỗ trợ cho công việc của mình, Tuấn Anh đã thuê 4 đàn em trong đó có Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" quản lý, đưa đón các nữ nhân viên.
Tối 4/10, thấy Tuấn Anh không có nhà, X. và H. rủ nhau ra ngoài ăn tối. Đến 24h cùng ngày, khi Tuấn Anh về, nghe Hiếu "trọc" báo cáo 2 cô gái mới đến xin ra ngoài mua nước nhưng tới giờ chưa về nên Tuấn Anh sai 4 đối tượng đi tìm.
Sau khi tìm được X. và H. ở quán vịt, chúng bắt về nhà Tuấn Anh. Tuấn Anh sau đó đã bắt hai cô gái ký vào giấy nợ tiền 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép, nhưng H. nhất quyết không đồng ý ký. Tức giận, Tuấn Anh lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân.
Kết thúc trận đòn, Tuấn Anh chỉ đạo Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" lấy hết tài sản của H. rồi vứt nạn nhân ra Quốc lộ 5. Khi hai đối tượng chở H. tới chân cầu Vĩnh Tuy, Hiếu "xù" nảy sinh ý định đồi bại nên dắt H. vào chỗ tối, dùng vũ lực hiếp dâm nữ nhân viên.
Thoả mãn thú tính, Hiếu "xù" đưa nạn nhân lên xe rồi cùng Hiếu "trọc" chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) rồi đẩy nạn nhân xuống đường, bỏ mặc cô gái tại đó sau khi đã lột sạch toàn bộ tài sản trên người nạn nhân.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)