Hơn 60 cô gái “thiếu vải” chạy tán loạn trong quán karaoke không phép

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy Công an xuất hiện, hàng chục tiếp viên nhà hàng kinh doanh Karaoke trái phép trong trang phục “không thể mát hơn” đã bỏ chạy tán loạn.

Cách đây vài giờ, rạng sáng nay 12/5, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ( PC64-TP HCM) đã tiến hành kiểm tra đột xuất một nhà hàng hoạt động kinh doanh không phép tại quận 1, TP HCM. Tại quán karaoke này, cơ quan chức năng phát hiện và lập biên bản xử lý hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc trang phục khiêu gợi để tiếp khách.
Theo đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng PC64 đã ập vào kiểm tra nhà hàng Ruby tại địa chỉ 31A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện tại nhiều phòng ở tụ điểm trên tổ chức cho khách hát karaoke cùng nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, không đúng quy định. Rất nhiều tiếp viên nữ khi thấy công an đã chạy ngược lên tầng thượng để trốn tránh. Tổng cộng, lực lượng đã lập biên bản xử lý 64 nữ tiếp viên có hành vi vi phạm ăn mặc không đúng quy định khi tiếp khách.
Hon 60 co gai “thieu vai” chay tan loan trong quan karaoke khong phep
 
Hon 60 co gai “thieu vai” chay tan loan trong quan karaoke khong phep-Hinh-2
 
Ghi nhận từ cơ quan chức năng, nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke nhưng lại thiết kế 10 phòng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách. Khách đến đây chơi sẽ được các "đào" là các cô gái trong trang phục kiệm vải phục vụ, sau đó nhận tiền bo từ khách.
Hàng ngày, quán karaoke "đội lốt" nhà hàng hoạt động đến 3-4h sáng, với hàng chục tiếp viên nữ luôn trực chờ tiếp khách.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hàng xử lý vụ việc trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)