Hoa hậu, đại gia: Yêu nhau lắm... cắn nhau đau?

Google News

(Kiến Thức) - Những chuyện tình đại gia, hoa hậu khiến dư luận phát ngán khi tiếp nhận thông tin về mối tình tương tự, ai cũng biết rằng bây giờ “hồng nhan không bạc phận” mà đa số “hồng nhan bạc tỷ” nhưng những tình yêu với đại gia lại biến họ thành “hồng nhan bạc tiếng”.

Thời gian qua, dư luận và mạng xã hội lại xôn xao trước loạt ảnh được báo giới Anh đăng tải được cho là “bằng chứng hẹn hò” giữa cầu thủ nổi tiếng của CLB Chelsea - Ross Barkley với một cô gái người Việt cũng khá nổi tiếng - Hoa hậu Jolie Nguyễn.
Những bức ảnh ghi nhận hai người nổi tiếng khá thân mật với nhau khi chụp chung hình, khoác vai, kề má nhau rất tình cảm như một cặp tình nhân khiến nhiều fan hâm mộ của CLB Chelsea tỏ ra tò mò về mối quan hệ giữa Ross Barkley và Hoa hậu Jolie Nguyễn.
Dù vậy, nhiều người vẫn hoài nghi cho rằng, những tấm hình trên chỉ là chụp lại khoảnh khắc chung khi hai người nổi tiếng gặp nhau tại một sự kiện nào đó. Tuy nhiên, những hình ảnh thân mật của Hoa hậu người Việt tại Úc, có cuộc sống giàu có, sang chảnh nhất nhì Việt Nam với cầu thủ Ross Barkley đang thi đấu cho Chelsea sau khi chuyển nhượng từ Everton với mức giá 15 triệu bảng Anh (gần 450 tỷ đồng) khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Mới đây khi trả lời báo chí về những đồn đoán trên, hoa hậu Jolie Nguyễn cho biết việc được nhiều khán giả, đặc biệt là fan của CLB bóng đá Chelsea quan tâm khiến cô cảm thấy rất vui.
Hoa hau, dai gia: Yeu nhau lam... can nhau dau?
  Tấm hình chụp chung của Jolie Nguyễn và Ross Barkley.
Người đẹp cho biết thêm rằng sau lần gặp tại Anh Quốc hồi tháng 5, cô và cầu thủ Ross Barkley chưa có dịp tái ngộ, nhưng ấn tượng cả hai dành cho nhau đều rất tốt đẹp. Còn về chuyện tình cảm riêng tư, Hoa hậu người Việt tại Úc xin phép không chia sẻ nhiều và hy vọng mọi chuyện sẽ thuận theo duyên số.
Nhiều người mong muốn hai người nổi tiếng thành một cặp đôi hoàn hảo, đẹp đôi, trai tài gái sắc nhưng nhiều người khác lại lo lắng rằng, nếu chuyện tình hoa hậu và đại gia này là thật thì kết cục cũng không đi đến đâu.
Bởi thực tế diễn ra vẫn có những cặp chân dài, hoa hậu, đại gia sống với nhau hạnh phúc nhưng đó chỉ là số ít, thực tế đã minh chứng, nhiều người đẹp, hoa hậu Việt Nam khi gắn duyên với các đại gia, lúc yêu đương mặn nồng thì khen nhau nức lời nhưng đến khi chia tay thì trời đất, bôi nhau be bét. Không ít bài học về chuyện tình hoa hậu, đại gia mặn chát ngày càng xuất hiện dày đặc trên mặt báo là minh chứng rõ ràng nhất.
Như vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại Cao Toàn Mỹ cũng từng được mạng xã hội và dư luận xem như cặp đôi đẹp trên mạng xã hội. Thế nhưng khi cả hai kiện cáo nhau, dư luận mới tá hỏa nhận ra rằng, đó cũng chỉ là chuyện tình được ngã giá tình – tiền. Bởi trước vành móng ngựa, người đẹp đã kể về hợp đồng tình cảm ngoài hôn nhân với đại gia khi đại gia này hứa sẽ cho người đẹp tất cả, đổi lại người đẹp phải khiến đại gia thỏa mãn thân xác và tuyệt đối chung thủy trong thời gian 7 năm.
Phương Nga hoa hậu Việt tại Nga trong khi Cao Toàn Mỹ là đại gia lắm tiền đã gặp nhau nhưng không hề theo cách ngẫu nhiên và quan hệ được gìn giữ bởi hợp đồng tiền tỷ. Đại gia Cao Toàn Mỹ, cho rằng Phương Nga chiếm đoạt tiền khi ông ta nhờ cô mua nhà, trong khi bản thân ông Mỹ là doanh nhân, từng kinh doanh bất động sản. Phương Nga lại cho rằng đó là thỏa thuận của bản hợp đồng tình ái giữa hai người. Đến nay, câu chuyện lùm xùm giữa hoa hậu và đại gia của cặp đôi này vẫn chưa có hồi kết nhưng cả hai đều ê chề khi bị dư luận chỉ trích bởi một người mượn danh hoa hậu để bán nhan sắc, một người có tiền tìm đến nhan sắc để mua vui.
Một mối tình khác cũng thu hút sự chú ý của dư luận đó chính là chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Khi cả hai tuyên bố chuyện tình cảm, dư luận đã dị nghị chuyện yêu đương “lệch pha” của đôi tình nhân "cháu 27 - ông 72". Câu chuyện tình được viết và hé mở với dư luận từ ngày 3/12/2016. Khi đó, Ngọc Trinh gây chú ý chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật tại Nhật Bản cùng dòng chú thích: “Và rồi trái tim cũng đã vui trở lại”. Sau đó hai ngày, cô thừa nhận đã có bạn trai mới. Cũng thời điểm đó, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới xác nhận với báo chí về chuyện đang yêu nữ diễn viên kém 45 tuổi. Khi đó, Hoàng Kiều chia sẻ hai người quen nhau qua sự giới thiệu của con dâu tỷ phú. Ông yêu cô chỉ từ một tấm ảnh. Họ cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên đường phố Nhật Bản và hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Sau đó hai tháng, cuối tháng 12/2016, ông Hoàng Kiều tuyên bố về "dự định dài lâu" với nữ hoàng nội y. Trả lời phỏng vấn một tờ báo, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ Ngọc Trinh và ông sẽ có 2 con.
Tỷ phú 72 tuổi cũng không ngần ngại đăng tải bài thơ miêu tả về sức khỏe của bản thân. “Sáu mươi vào tuổi dậy thì/ Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời/Tám mươi là tuổi ăn chơi”.
Nữ hoàng nội y cũng dành nhiều lời khen cho bạn trai mới thời điểm đó. Theo lời Ngọc Trinh, người đàn ông này không mất nhiều công sức để chinh phục người đẹp vì ông là người đàn ông rất thấu hiểu con người và cuộc sống của cô. Chính Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô muốn yêu trong bình yên và tận hưởng hạnh phúc riêng của mình.
Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang, tới ngày 22/1/2017, chỉ chưa đầy 6 tuần yêu nhau, cũng chính tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức thông báo mình và Ngọc Trinh không còn quan hệ gì nữa. Bản thông báo chấm dứt chuyện tình cũng vô cùng đặc biệt: “Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đến đây đã kết thúc. Tôi công khai tình yêu của tôi với cô ta với mục đích để có một cuộc tình dài và tôi hứa sẽ yêu cô ấy cho đến hết cuộc đời của tôi. Ngọc Trinh mặt khác chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của mình. Cô không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi", tỷ phú Hoàng Kiều viết.
Trong khi đó, với Ngọc Trinh khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều cũng không hề có tâm trạng buồn, trái lại, ít thời gian sau đó, người đẹp đã công khai có người yêu mới và không bao giờ thấy Ngọc Trinh nhắc đến “tình cũ 72 tuổi”. Sau đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã lên tiếng xác nhận việc mà cộng đồng mạng đang nghi ngờ rằng, nếu Ngọc Trinh và bạn trai mới quen nhau 2 năm trước thì nữ hoàng nội y đã bắt cá 2 tay. “Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”, Hoàng Kiều viết.
Lúc này dư luận cũng không sốc bởi kết cục "mối tình ông cháu" đậm mùi thương mại này. Kết cục này không có gì gọi là thảm hại với cả hai người. Tỷ phú Hoàng Kiều liên tục tăng tài sản liền 300 triệu USD sau khi quen Ngọc Trinh. Việc yêu Ngọc Trinh cũng đã đem đến hiệu ứng tích cực về truyền thông cho việc làm ăn của tỷ phú 72 tuổi. Ngoài ra, fanpage của Hoàng Kiều từ chỗ chỉ có khoảng 2.000 like tăng lên đến hơn 52 ngàn like. Ngoài ra, trong thời gian yêu Ngọc Trinh, Hoàng Kiều còn tranh thủ hình ảnh nổi tiếng của bạn gái để quảng cáo thêm nhãn hiệu rượu vang và công ty sản xuất huyết thanh phục vụ y tế của ông. Lợi như thế thì hại chỗ nào. Tuy nhiên, điều khiến người ta ngạc nhiên, khi yêu thì dùng lời ngon ngọt, ca ngợi nhau lên mây xanh, khi hết yêu thì lại dành cho nhau những lời cay đắng như kiểu “Yêu nhau lắm... cắn nhau đau?”.
Nhiều chuyện tình người đẹp, đại gia cũng khiến dư luận choáng váng như vụ kiện tiền tỷ của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An trước đó khiến sự thật về cuộc tình chớp nhoáng theo đúng kiểu người đẹp và đại gia, chưa yêu đã cưới, vừa kết hôn đã vội ly hôn, khi hết duyên thì “ném đá vỡ đầu nhau ra”.
Từ những chuyện tình đại gia, hoa hậu trên, dư luận đã phát ngán khi tiếp nhận thông tin về mối tình tương tự, ai cũng biết rằng bây giờ “hồng nhan không bạc phận” mà đa số “hồng nhan bạc tỷ” nhưng những tình yêu với đại gia lại biến họ thành “hồng nhan bạc tiếng”. Rốt cuộc, rất ít những chuyện tình đại gia, hoa hậu bền chặt, đa số chỉ là chiêu trò, tiền bạc mà thôi! Khi tiền hết, tình tan, tố nhau ầm ĩ, thậm chí lôi nhau ra tòa! Cuộc sống đã minh chứng hạnh phúc chỉ đến khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành còn vì tiền, vì sắc mà đến với nhau chắc chắn sẽ khó bền lâu và nhanh chóng tan như "bong bóng xà phòng".
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)