Hoa hậu Việt nghi hẹn hò sao 450 tỷ của Chelsea

Google News

Trong loạt ảnh được báo giới anh đăng tải, Ross Barkley và Jolie Nguyễn tỏ ra khá thân mật. Nhiều fan hâm mộ CLB Chelsea đang tỏ ra tò mò về mối quan hệ giữa Ross Barkley và Hoa hậu Jolie Nguyễn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Choáng với set đồ của Jolie Nguyễn". Nguồn VTC:
Cách đây ít ngày, cộng đồng người hâm mộ CLB Chelsea thích thú đăng tải những bức ảnh được cho là “bằng chứng hẹn hò” giữa cầu thủ nổi tiếng Ross Barkley và 1 cô gái người Việt cũng khá nổi tiếng - Hoa hậu Jolie Nguyễn.
Trong loạt ảnh được báo giới anh đăng tải, Ross Barkley và Jolie Nguyễn tỏ ra khá thân mật. Họ chụp hình chung, khoác vai và kề má nhau rất tình cảm, trông không khác gì một cặp tình nhân.
Hoa hau Viet nghi hen ho sao 450 ty cua Chelsea
 Tấm hình chụp chung của Jolie Nguyễn và Ross Barkley.
Chính những bức ảnh gây chấn động này đã khiến nhiều NHM Chelsea tò mò về mối quan hệ thực sự của Jolie và Ross Barkley. Tuy vậy, theo nhiều người đốn đoán thì những tấm hình trên chỉ là chụp lại những khoảnh khắc cả 2 gặp nhau tại một sự kiện hoặc một quán bar nào đó.
Ross Barkley sinh năm 1993. Năm 2013, anh được triệu tập vào đội tuyển anh lần đầu tiên. Đến năm 2018, Ross Barkley chuyển sang chơi cho CLB Chelsea từ Everton với mức giá 15 triệu bảng Anh (gần 450 tỷ đồng).
Về phần Jolie Nguyễn, cô là 1 trong số những người đẹp có cuộc sống giàu có, sang chảnh nhất nhì Việt Nam.
Cô hot girl sinh năm 1995 này đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 và liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện đình đám tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây chú ý bởi phong cách ăn mặc và cuộc sống cực kì sang chảnh. Trang cá nhân của Jolie thường xuyên đăng tải những tấm hình đi du lịch hay dự tiệc ở những nơi đắt đỏ.
Hoa hau Viet nghi hen ho sao 450 ty cua Chelsea-Hinh-2
 Chân dung Jolie Nguyễn, cô nàng chụp hình chung với sao Chelsea.
Khi được hỏi về mối quan hệ với cầu thủ người Anh Ross Barkley, Jolie Nguyễn cho hay cô có dịp gặp anh trong trong chuyến công tác châu Âu hồi cuối tháng 5 vừa qua. Song, cô từ chối chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Barkley.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thái Việt/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)