Hòa Bình: Thanh niên kề dao vào cổ người phụ nữ cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng đã dùng 1 con dao dài khoảng 50cm dí vào cổ uy hiếp, khống chế chị T để cướp tài sản là 1 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc túi xách bên trong có số tiền khoảng 1.000.000 đồng. 

Ngày 28/7, thông tin với PV, Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết hiện đang thực hiện tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Văn Thiên (SN 1995 trú tại xóm Hợp Nhất, xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) để điều tra hành vi Cướp tài sản.
Trước đó, Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) nhận được thông tin trình báo của chị Nguyễn Thị T. (SN 1979, trú tại xóm Hợp Nhất, xã Lạc Hưng, Yên Thủy – Hòa Bình), được biết vào khoảng 4h ngày 26/7 chị T. điều khiển xe máy đi chợ một mình đến khu vực xóm Hợp Nhất, xã Lạc Hưng thì bất ngờ có một nam thanh niên đi xe máy không có biển kiểm soát bám theo sau.
Hoa Binh: Thanh nien ke dao vao co nguoi phu nu cuop tai san
 Đối tượng Thiên tại cơ quang Công an
Khi chị T. đi đến đoạn đường thuộc xóm Minh Tiến, xã Lạc Hưng thì bị đối tượng vượt lên ép chị phải dừng xe lại. Sau đó, đối tượng đã dùng 1 con dao dài khoảng 50cm dí vào cổ uy hiếp, khống chế chị T để cướp 1 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc túi xách bên trong có số tiền khoảng 1.000.000 đồng. Sau khi gây án đối tượng điều khiển xe bỏ trốn.

Mời quý vị xem video: Bắt băng cướp nhí dùng hung khí cướp tài sản

Do vụ việc xảy ra vào sáng sớm ở khu vực vắng người, không có nhân chứng gây khó khăn cho việc điều ra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an huyện Yên Thủy đã xác định vị trí và tiến hành bắt giữ được đối tượng sau 12 tiếng đồng hồ gây án.
Tại thời điểm bị bắt giữ, đối tượng đang lẩn trốn tại nhà của một người quen thuộc địa phận xã Nuông Dăm, huyện Kim Bôi – Hòa Bình cách hiện trường gây án khoảng 80km.
Tại cơ quan Công an đối tượng Thiên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)