Giáo viên quỳ gối xin gặp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, vì sao?

Google News

Mạng xã hội xuất hiện video quay lại hình ảnh một giáo viên đang công tác trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) quỳ gối xin gặp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk để giải quyết đơn thư khiếu nại kéo dài.

Sáng 6.8, trên mạng xã hội xuất hiện video một giáo viên quỳ gối tại trụ sở UBND tỉnh Đắk Lắk để mong gặp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, nữ giáo viên này mong muốn gặp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk để xử lý dứt điểm đơn thư khiếu nại của bà.
Sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng thay vì quỳ gối, nữ giáo viên này có thể gửi đơn thư, khiếu nại đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Cũng có ý kiến nhận định, sự việc trên là đỉnh điểm của việc xử lý chậm trễ từ phía cơ quan chức năng…
Giao vien quy goi xin gap lanh dao tinh Dak Lak, vi sao?
Ảnh được lấy từ video nữ giáo viên quỳ gối xin gặp lãnh đạo. 
Chiều cùng ngày, ông Bùi Hồng Quý – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk xác nhận sự việc trên. Theo ông Quý, sau khi sự việc xảy ra, phía văn phòng đã cử người xuống vận động, giải thích để cô giáo trở về nhà.
Trước mong muốn được gặp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk của nữ giáo viên, ông Quý nói: “Việc khiếu nại của cô giáo này thuộc thẩm quyền giải quyết của TP Buôn Ma Thuột".
Theo tìm hiểu, nữ giáo viên quỳ gối tại UBND tỉnh Đắk Lắk là bà Nguyễn Thị Hoa Anh - giáo viên trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).
Trước đó, bà Hoa Anh được điều động công tác từ trường Võ Thị Sáu đến trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh thuộc xã Cư Ebur (TP Buôn Ma Thuột). Không đồng ý với quyết định điều động, bà Hoa Anh nhiều lần viết đơn khiếu nại gửi chính quyền các cấp.
Hữu Long/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)