Được yêu cầu dừng xe, nam thanh niên tông CSGT bị thương

Google News

Khi được yêu cầu dừng xe, nam thanh niên ở Quảng Ngãi không những không chấp hành mà tiếp tục lái xe tông tổ công tác khiến một chiến sĩ CSGT bị thương.

Duoc yeu cau dung xe, nam thanh nien tong CSGT bi thuongHiện trường nơi xảy ra vụ việc
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h50 chiều 11/9, L.Đ.S. (22 tuổi, trú xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) chạy xe máy di chuyển trên Quốc lộ 1A theo hướng Quảng Ngãi đi TP Đà Nẵng.
Khi đến đoạn đường qua thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tổ công tác Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) ra tín hiệu dừng xe của S. để kiểm tra hành chính.
Không những không chấp hành, S. lái xe tông một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ bị thương. Ngay lập tức, tổ công tác phối hợp với người dân gần đó tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng.
Một cán bộ Đội CSGT số 1 cho hay, S. không có biểu hiện say xỉn, nam thanh niên quê ở Quảng Ngãi và đang trên đường ra TP Đà Nẵng làm việc.
Còn chiến sĩ CSGT bị thương đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam trong tình trạng bị thương ở vùng mặt, nứt xương và trầy xước.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Sơn Tùng/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)