Đối tượng đâm gục thanh niên ở quán cà phê ra đầu thú

Google News

Sau 3 ngày lẩn trốn, đối tượng đâm gục thanh niên ở quán cà phê đã ra đầu thú.

Ngày 8-7, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đối tượng cầm dao đâm gục một thanh niên trong quán cà phê ở TP.Buôn Ma Thuột đã ra đầu thú sau 3 ngày lẩn trốn.
Đó là đối tượng Thiên Hào (21 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hào khai nhận, khoảng 21 giờ ngày 4-7, Hào đang ngồi uống nước tại quán cà phê DeNi ở ngã tư đường Y Jút – Phan Bội Châu, TP.Buôn Ma Thuột thì thấy anh N.V.Đ.Q. (18 tuổi, ngụ P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) đi vào quán cùng 2 người bạn gái.
Lúc này, Hào nhớ lại trước đó có xảy ra mâu thuẫn trên Facebook với anh Q. và bị anh Q. tìm đánh nên Hào đã đến bàn anh Q. hỏi chuyện thì giữa hai người xảy ra đánh nhau.
Doi tuong dam guc thanh nien o quan ca phe ra dau thu
Cơ quan Công an dẫn giải đối tượng Hào thực nghiệm lại hiện trường.
Trong lúc đánh nhau, Hào đã rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào vùng bụng và mạn sườn trái khiến anh Q. gục ngay tại chỗ. Ngay sau đoánh Q. được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi gây án, ngay trong đêm, Hào đã bỏ trốn đến tỉnh Khánh Hòa. Sau 3 ngày được Công an TP.Buôn Ma Thuột và người nhà vận động, giải thích, Hào đã về và đến Công an TP.Buôn Ma Thuột đầu thú, giao nộp con dao hung khí, đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, anh Q. bị 2 vết đâm vào vùng bụng và mạn sườn gây lủng phổi. Sau khi được phẫu thuật, gia đình đã chuyển anh Q. xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM để tiếp tục điều trị.
Theo Bảo Bình/CA TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)