Đêm nay, miền Bắc trở lạnh kèm theo mưa

Google News

(Kiến Thức) - Dự báo thời tiết cho biết, sau những ngày nóng như mùa hè, từ đêm 28/2 miền Bắc sẽ quay về thời tiết đặc trưng mùa xuân với mưa và rét.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương, dự báo thời tiết đêm ngày 28/2, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh biên giới phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác. Từ ngày 1/3, Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.
Từ sáng ngày 1/3, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.
Từ ngày 1/3, các tỉnh miền Bắc trời trở lạnh. Riêng phía Đông Bắc Bộ trời trở rét.
Dem nay, mien Bac tro lanh kem theo mua
Ảnh minh họa. 
Như vậy, sau cả tuần thời tiết có phần khác thường khi ban ngày nóng bức như mùa hè, thì từ đêm nay miền Bắc có thể quay về đúng với thời tiết mùa xuân với mưa và rét.
Trong cả tuần qua nền, nhiệt tại các tỉnh miền Bắc luôn duy trì ở mức khá cao, có thời điểm vào buổi trưa nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội đã lên tới trên 30 độ.
T.B

>> xem thêm

Bình luận(0)