Tai nạn ở cao tốc Nội Bài Lào Cai, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc ô tô mất lái đâm xuyên lan can cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng. 

Vụ tai nạn trên đường cao tốc Nội Bài Lào Cai xảy ra vào khoảng 5h ngày 27/2. Chiếc Hyundai chạy theo hướng về Hà Nội khi đến km181 qua huyện Văn Yên, Yên Bái đã đâm vào dải phân cách. Chiếc ô tô bị lan can dải phân cách đâm xuyên thẳng từ ghế phụ ra sau. Chiếc xe tiếp tục văng xa, kéo theo thanh sắt dài gần chục mét chắn ngang đường, đầu xe vỡ nát.
Tai nạn ỏ cao tóc Nọi Bài Lào Cai, 3 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun.
Trao đổi với Kiến Thức, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái cho hay: “Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu”.
Đây không phải vụ tai nạn thương tâm đầu tiên xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trước đó, nhiều xe ô tô chạy với tốc độ cao từng đâm xuyên qua lan can và rào chắn, rơi xuống trước miệng hầm chui. Thậm chí có xe bắn văng và lật ngửa xuống ruộng, cạnh đường cao tốc.
Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai có tổng chiều dài (giai đoạn 1) là 245 km, đi qua Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, được thông xe cuối tháng 9/2014.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)