Cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới nói gì sau khi ra tay tàn độc?

Google News

(Kiến Thức) - Lê Thị Lan Vy (Đà Nẵng) nạn nhân bị cựu thiếu úy công an tạt axit đau đớn kể lại, sau khi tạt axit vợ sắp cưới, cựu thiếu úy công an bình thản nói “đòi bỏ ta hả” rồi đi về.

Nằm trong Viện Bỏng Quốc gia, Lê Thị Lan Vy (SN 1995, trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đau đớn kể lại giây phút kinh hoàng của cuộc đời khi bị chồng sắp cưới là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng đã bị tước quân tịch) tạt axit khiến khuôn mặt và cơ thể biến dạng.
Sau phút trấn tĩnh, Vy kể lại sự việc "cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới". 
Cuu thieu uy cong an tat axit vo sap cuoi noi gi sau khi ra tay tan doc?
Việc Hải tạt axit khiến một nửa khuôn mặt của chị Vy bị bỏng nặng, ngoài ra một số vị trí trên cơ thể cũng bị bỏng trong đó có tay, chân và đùi.
Vy kể rằng cô quen Hải cách đây 3 năm, hồi đó Hải là một người đàn ông tốt, biết yêu thương chiều chuộng bạn gái, công việc ổn định. Sau nửa năm yêu nhau hai người quyết định xin phép hai bên gia đình chính thức qua lại rồi tổ chức lễ đính hôn.
Thế nhưng, sau khi hai người chuẩn bị tiến tới hôn nhân thì Hải bộc lộ bản chất ghen tuông vô cớ. 
Vy kể: "Chỉ cần bạn bè tôi ai đó lên mạng xã hội khen tôi xinh hoặc trêu đùa là anh ấy liền nhắn tin đe doạ. Không dừng lại Hải còn đánh đập tôi nhiều lần khiến tôi cảm thấy bất an khi gần anh ta”.
Nhiều bạn bè thân thiết biết chuyện khuyên Vy cân nhắc lại chuyện hôn nhân.Vy cũng nhận ra những hành động không phải của bạn trai suốt thời gian qua nên đã chủ động chấm dứt chia tay.
Cuu thieu uy cong an tat axit vo sap cuoi noi gi sau khi ra tay tan doc?-Hinh-2
Vy tưởng rằng đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng không thể ngờ vị hôn thê lại ra tay tàn độc. 
“Anh ấy chưa cưới mà còn đánh mình như vậy, thậm chí có lần anh ấy túm tóc mình đập vào tường khiến mình chảy nhiều máu. Hôm đó bố mẹ tôi không có ở nhà, sự việc xảy ra tôi cũng không nói với người thân. Tôi nghĩ rất nhiều rằng chưa con cái mà còn khổ thế này sau lấy nhau rồi con cái nữa thì khổ cả mình, khổ cả con mình và gia đình”, Vy buồn rầu nói.
Khi nghe cô nói muốn chia tay, Hải khước từ, thậm chí còn chặn đường đến công ty nơi Vy làm việc khiến cô không dám ra đường. Có lúc thì Hải lại quỳ xin lỗi mong bạn gái tha thứ cho hành động của mình. cựu thiếu uý công an này hứa sẽ không đánh cô nữa. Nhưng Vy bảo cô không còn niềm tin vào những gì bạn trai nói. Cô quyết định nói với bố mẹ về việc mình thường xuyên bị Hải đánh để gặp gia đình Hải nói chuyện chấm dứt mọi chuyện.
Cuu thieu uy cong an tat axit vo sap cuoi noi gi sau khi ra tay tan doc?-Hinh-3
Khuôn mặt Vy bị cháy đen do thiếu úy công an tạt axit. 
Ngày 31/12/2018, Vy nhận được điện thoại của bạn trai nói muốn gặp để bàn chuyện chia tay. Hải nói sẽ đưa mẹ mình sang nhà nói chuyện. Ban đầu Hải hẹn cô ở quán cafe nhưng cảm thấy có chuyện không lành nên Vy từ chối. Vy muốn Hải gặp và nói chuyện ở chính tại gia đình mình.
Hơn 10h sáng ngày 1/1/2019, Hải đi xe máy đến nhà đòi xông lên gặp Vy, nhưng lo cho sự an toàn của con gái nên ông Lê Quốc Vũ (bố Vy) chặn lại.Khi Vy đang đi lấy cốc nước uống, còn bố lấy ghế ra cho Hải ngồi thì anh ta vội lôi từ trong chiếc áo khoác dày ra một lọ đựng axit. Mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì thì thiếu úy công hất thẳng axit vào mặt vợ sắp cưới.
Vy nhớ lại: "Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người thân không kịp can ngăn. Nếu bố không ngăn Hải lên phòng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với chị em tôi."
Lúc đó mắt Vy nhắm tịt, đau đớn vì bị axit ăn mòn, cô chỉ nghe được tiếng kêu thất thanh của bố: “chết con tôi rồi, chết con tôi rồi”.
Ông Vũ (bố Vy) sau đó vật lộn với Hải ngoài sân rồi tri hô hàng xóm sang giúp đỡ.
Khi sang tới nơi mọi người hoảng sợ báo công an đồng thời gọi xe cứu thương. Còn về phần Hải sau khi gây ra sự việc người này bình thản nói “đòi bỏ ta hả” rồi đi về.
Cuu thieu uy cong an tat axit vo sap cuoi noi gi sau khi ra tay tan doc?-Hinh-4
Từ 1 cô gái xinh đẹp, Vy bị chồng sắp cưới là thiếu úy công an hủy hoại nhan sắc. 
Vy kể, những ngày đầu khi bị bỏng là chuỗi ngày đáng sợ nhất của cuộc đời mình. Cô phải trải qua cảm giác đau đớn thấu xương tuỷ khi axit ngấm vào cơ thể. Do vết bỏng axit sâu nên cô được đưa ra Viện bỏng quốc gia điều trị.
Vết bỏng nặng khiến những ngày đầu Vy không thể nào nhắm được mắt, tối nào cô cũng phải đắp một miếng gạc trên mắt mới có thể chợp mắt được. Sau bác sĩ quyết định rạch hai mi mắt khâu lại vì sợ hỏng mắt của cô. Một tuần sau các bác sĩ quyết định ca phẫu thuật ghép da mặt cho Vy, ca mổ kéo dài hơn 7 giờ đồng hồ liên tục. Cho tới nay Vy đã trải qua 9 lần phẫu thuật.
Vy chia sẻ: “Tôi nói với bố mẹ, con bị thế này cứ để kệ con đi. Bố mẹ không phải chữa gì đâu, con chữa xong vết bỏng con sẽ cắt tóc lên chùa đi tu, con không dám yêu ai nữa”.
Thông tin về vụ việc thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới, thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.
“Bố tôi bảo với Hải là từ từ để bố gọi Vy xuống. Hôm đó trên phòng tôi có cả em gái. Cũng may bố ngăn Hải lại nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cả tôi và em gái mình. 
“Bố tôi bảo với Hải là từ từ để bố gọi Vy xuống. Hôm đó trên phòng tôi có cả em gái. Cũng may bố ngăn Hải lại nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cả tôi và em gái mình. 
“Bố tôi bảo với Hải là từ từ để bố gọi Vy xuống. Hôm đó trên phòng tôi có cả em gái. Cũng may bố ngăn Hải lại nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cả tôi và em gái mình. 
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)