Bất ngờ câu nói đầu tiên của cô gái bị chồng cũ tạt axit

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù bị chồng cũ tạt axit khiến bỏng khắp người, vô cùng đau đớn nhưng nạn nhân vẫn không muốn chồng bị đi tù và sẵn sàng tha thứ cho mọi tội lỗi.

Trao đổi với báo chí tình hình sức khỏe con gái sau vụ tạt axit kinh hoàng chấn động Hà Nội, gia đình chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, sau một thời gian điều trị tích cực, chị Huyền đã tỉnh lại và nói chuyện với người thân từ 1/4. 
Mặc dù bị chồng cũ tạt axit bỏng khắp người, đau đớn nhưng chị Huyền lại không một lời trách giận. Thậm chí cô gái này còn nói với người thân rằng không muốn chồng bị đi tù và bản thân sẵn sàng tha thứ cho mọi tội lỗi mà anh ta đã gây ra khi biết thông tin chồng cũ bị công an bắt giữ.
Bat ngo cau noi dau tien cua co gai bi chong cu tat axit
 Bà N. (mẹ của Thông) đang chăm sóc cho chị Huyền.
Theo lời của người thân nạn nhân Huyền, ngay sau khi tỉnh dậy cô gái này cũng gọi điện thoại về hỏi thăm con gái 8 tuổi để trấn an tinh thần cháu.
Hiện tại chị Đặng Thị Huyền đã được chuyển lên Khoa chữa bỏng người lớn ở Viện Bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị.
Bat ngo cau noi dau tien cua co gai bi chong cu tat axit-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.
Trong diễn biến liên quan vụ chồng cũ tạt axit vào vợ, ngày 2/4, Công an huyện Gia Lâm cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thông (35 tuổi) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)