Khởi tố nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La) cho biết đã khởi tố nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai.

 

 

Tại cơ quan điều tra, Mùa A Chớ - nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình đối với nữ bệnh nhân 13 tuổi. Lời khai của Mùa A Chớ tại cơ quan điều tra khớp với tố cáo của cháu bé.
Được biết, Mùa A Chớ là người dân tộc Mông (sinh năm 1991) trú tại bản Hua Lý, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai 5 năm và đã có vợ con.
Khoi to nhan vien benh vien hiep dam be gai 13 tuoi trong phong X-quang
Mùa A Chớ tại Cơ quan điều tra (Ảnh Danviet)
Trước đó, vào chiều 21/5, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, sau khi Mùa A Chớ chẩn đoán hình ảnh chụp X- quang phổi cho bệnh nhân nữ 13 tuổi, sau khi rời phòng chụp, cháu bé đã báo với người nhà là bị nhân viên bệnh viện hiếp dâm trong phòng X-quang.
Thấy vậy, rất động người nhà của cháu bé vào phòng khám và đòi đánh kỹ thuật viên này, gây mất trật tự tại Khoa. Ngay sau tiếp nhận thông tin, Ban giám đốc Bệnh viện đã mời cơ quan Công an huyện đến hỗ trợ và mời lên trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, xác minh.
Khoi to nhan vien benh vien hiep dam be gai 13 tuoi trong phong X-quang-Hinh-2
 Bệnh viện huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) nơi xảy ra vụ việc.
Sau khi xác minh Công an huyện Quỳnh Nhai đã có lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Mùa A Chớ vì có hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Chiều 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Mùa A Chớ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)