CSGT bắt sống tên trộm xe máy nhờ thiết bị định vị

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm vừa lấy được chiếc xe máy có gắn thiết bị định vị đang trên đường bỏ trốn thì bị CSGT Hà Nội chốt chặn bắt sống. 

Thông tin về vụ việc CSGT Hà Nội bắt sống tên trộm xe máy gắn thiết bị định vị, ngày 8/7, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đối tượng là Ngô Quý Anh (SN 1986 ở Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng).
Trước đó, khoảng 12h ngày 7/7, tổ công tác Đội CSGT số 14 do Trung úy Đào Duy Ngọc, Trung úy Hoàng Ngọc Khánh và Thượng úy Phạm Văn Chính đang làm nhiệm vụ tại chốt Pháp Vân – Giải Phóng (Hà Nội) nhận được lệnh của chỉ huy đơn vị tạo chốt chặn một chiếc xe máy Air blade, BKS 29X5 – 330.56 là tang vật của một vụ trộm xe  trên địa bàn Kim Văn – Kim Lũ, đối tượng là một thanh niên có đặc điểm nhận dạng cao gầy, mặc áo bò điều khiển.
CSGT bat song ten trom xe may nho thiet bi dinh vi
Đối tượng bị CSGT bắt giữ.
Phát hiện đối tượng đúng đặc điểm nhận dạng, tổ công tác ra tín hiệu dừng dòng xe để tạo thành chốt chặn đồng thời áp sát từ ba phía khống chế đối tượng. Đúng lúc này, trong dòng xe đông đúc tiếng tri hô “cướp… cướp” của chủ xe đuổi theo phía sau cũng vang lên, và ngay lập tức các lực lượng đã bắt giữ được đối tượng.
CSGT bat song ten trom xe may nho thiet bi dinh vi-Hinh-2
 Chiếc xe tang vật của vụ việc.
Mời độc giả xem clip: Cô gái ăn mặc sành điệu trộm túi xách trong shop quần áo ở Hà Nội: Nguồn Internet:
Bước đầu tại công an phường Hoàng Liệt đối tượng Quý Anh khai nhận, không nghề nghiệp đi lang thang để rình trộm xe máy lấy tiền tiêu xài. Đến địa bàn Kim Văn - Kim Lũ phát hiện chiếc xe của anh Nguyễn Ngọc Hà (ở Hoài Đức, Hà Nội) để trên hè đã phá khóa phóng đi. Nhưng chiếc xe trên đã được gắn định vị và trong quá trình truy đuổi anh Hà đã nhờ CSGT giúp đỡ bắt được đối tượng.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)