Tên trộm trả lại đồ cho chủ vì liên tục gặp vận đen

Google News

3 năm sau vụ trộm cắp thành công với nhiều chiến lợi phẩm, một tên trộm ở Mỹ đã tức tốc trả lại nguyên vẹn đồ đạc cho nạn nhân.

Năm 2007, một tên trộm đột nhập vào nhà của Suzie Fronterotta ở Gallup, bang New Mexico. Kế hoạch diễn ra hết sức trót lọt, hắn đã trộm cắp được rất nhiều đồ trang sức và 1.000 USD tiền mặt.
Ten trom tra lai do cho chu vi lien tuc gap van den
Bức thư với lời xin lỗi tha thiết của tên trộm.
Mặc dù giá trị vật chất của những món đồ không quá lớn nhưng lại có ý nghĩa về mặt tinh thần, mỗi đồ vật đều chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp của chủ nhân với người thân, bạn bè của cô. Trong số đó có một chiếc vòng cổ bằng ngọc trai 30 năm tuổi và một chiếc vòng tay mà mẹ của Suzie Fronterotta tặng cho con gái mình khi bà đang nằm trên giường bệnh, trước khi sang thế giới bên kia.
Vì vậy, Suzie Fronterotta thời gian đó đã rất suy sụp, cô tưởng rằng mình sẽ không bao giờ còn cơ hội nhìn thấy chúng và thầm trách sự bất cẩn của bản thân.
Thời gian trôi qua, 3 năm kể từ ngày những món đồ biến mất, Suzie Fronterotta đã vô cùng bất ngờ khi nhận được một gói hàng chứa toàn bộ số trang sức bị đánh cắp năm xưa.
Người gửi không ghi rõ danh tính, kèm theo một chiếc phong bì với lời xin lỗi tha thiết trong bức thư: "Xin hãy tha thứ cho tôi, tôi xin lỗi vì đã ăn cắp đồ của cô. Có rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra kể từ khi tôi lấy trộm chúng, tôi rất tiếc vì điều này!".
Được biết, kể từ khi đột nhập và lấy cắp đồ trong căn hộ của Suzie Fronterotta, tên trộm phải hứng chịu nhiều điều đen đủi, thậm chí ngay cả người vợ của mình đang yên đang lành bỗng gặp chuyện và bỏ mạng. Vì vậy, tên trộm số nhọ này quyết định phải làm gì đó để thay đổi vận hạn. Trong bức thư, người này cũng cho biết sẽ cố gắng kiếm tiền để trả lại cho cô đủ 1.000 USD trong thời gian sớm nhất.
Đáp lại hành động hướng thiện đó, Fonterotta nói rằng cô không muốn cảnh sát trừng phạt kẻ trộm cho dù họ có tìm thấy người này. Đây được xem là một trong những vụ trộm có cái kết hy hữu nhất từng xảy ra tại bang New Mexico.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)