“Bố hờ” bạo hành bé trai 8 tuổi khai gì?

Google News

Cho rằng cháu B. lấy trộm tiền của mẹ đi mua đồ chơi, “bố hờ” đã dùng dây điện của phích nước đánh tím người B.

Tại cơ quan công an quận Ngô Quyền, Nguyễn Sơn T, SN 1995 (trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền) – bạn trai của mẹ cháu T.G.B thừa nhận đã đánh cháu bằng dây điện, gây nên những vết hằn chằng chịt trên cơ thể bé.
“Bo ho” bao hanh be trai 8 tuoi khai gi?
Cháu B. với những vết bầm tím trên người. 
Theo lời khai của Nguyễn Sơn T, cháu G.B mê điện tử nên thi thoảng lấy trộm tiền của mẹ. Ngày 7/11 thấy mất tiền, T. có hỏi, nhưng cháu không nhận. Bực tức vì con chối quanh co, T. lấy dây điện của phích nước gần đó, gập đôi và vụt vào đùi, mông cháu G.B để dạy bảo, răn đe. Về những vết hằn trên tay phải cháu G.B, T. lý giải do cháu lấy tay che mông khi bị đánh nên có những vết hằn trên.
T. cũng cho biết, giữa anh và mẹ G.B có tình cảm với nhau. Sau khi bố mẹ cháu G.B ly hôn, anh T. đã đón 2 mẹ con cháu về ở cùng mình tại nhà riêng ở phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
Mẹ của G.B không có việc làm, hàng ngày T. đi làm nuôi 2 mẹ con. Tính cách cháu G.B rất nghịch, ương bướng lại hay lấy trộm tiền của mẹ. Tuy nhiên, T. chưa bao giờ ra tay đánh đòn cháu G.B.
Sau khi sự việc xảy ra, T. cũng đã nhận thức hành động của mình không đúng, ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe và tâm lý của cháu cũng như những người xung quanh. Bản thân T. cũng chịu nhiều áp lực từ dư luận về hành động sai trái của mình.
Phía cơ quan công an quận Ngô Quyền cho hay, Nguyễn Sơn T. là người lao động tự do, không có tiền án, tiền sự, có nhân thân tốt. Hiện, mẹ con cháu G.B đã rời Hải Phòng về quê tạm lánh để tránh ồn ào của dư luận về sự việc trên.
Trước đó, như báo Tri Thức và Cuôc Sống đã đưa tin, vào sáng ngày 8/11, cháu Trương G. B, 8 tuổi - hiện đang học lớp 2 trường Tiểu học Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) được cô giáo phát hiện có nhiều vết sưng tím thành vệt như lằn roi.
Sự việc sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng.

>>> Mời độc giả xem thêm video TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong (Nguồn: VTV24)

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)