Có bằng chứng người ngoài hành tinh liên lạc với Trái Đất?

Google News

Theo Tiến sĩ Nathalie Cabrol, chuyên gia săn tìm người ngoài hành tinh, cho rằng người ngoài hành tinh đã cố gắng liên lạc với trái đất.

10 tín hiệu lạ đã được Đài thiên văn FBR phát hiện cho đến nay. Một nghiên cứu hồi đầu năm cho thấy, tất cả các tín hiệu này là bội số của con số 187,5.
Hiện các nhà nghiên cứu đang tìm hiểu xem những tín hiệu ghi nhận được có phải là của một hiện tượng vật lý nào trên Trái Đất không, nếu không phải thì đây có thể là tín hiệu của nền văn minh ngoài hành tinh.
Co bang chung nguoi ngoai hanh tinh lien lac voi Trai Dat?
 Tiến sĩ Nathalie Cabrol tin rằng người ngoài hành tinh đã cố gắng liên lạc với Trái Đất. (ảnh: Nathalie Cabrol).
“Chúng tôi hy vọng rằng nền văn minh ngoài hành tinh cũng gửi thông điệp bằng sóng vô tuyến như chúng ta nhưng có thể người ngoài hành tinh còn có những cách khác, gửi tàu hoặc robot đến tận hành tinh chúng ta chẳng hạn.” – tiến sĩ Cabrol cho biết.
Bà Cabrol cũng cho rằng việc tìm kiếm người ngoài hành tinh thật sự không dễ vì hiểu biết của chúng ta về vũ trụ vẫn rất hạn hẹp. Hiện nay, các nhà khoa học chủ yếu dùng tín hiệu quang và sóng vô tuyến để tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất.
Co bang chung nguoi ngoai hanh tinh lien lac voi Trai Dat?-Hinh-2
Có thể tồn tại một đại dương trên mặt trăng của sao Mộc (ảnh: Reuters). 
Các nhà khoa học vũ trụ tin rằng, nền văn minh tiên tiến hơn Trái Đất có thể tìm thấy chúng ta từ những thay đổi về mội trường trên Trái Đất.
Kính viễn vọng Hubble mới đây đã cung cấp bằng chứng mạnh mẽ rằng mặt trăng của sao Mộc có một đại dương nước mặn dưới bề mặt. Điều này có nghĩa là đã có ba thành phần cần thiết cho sự sống trên sao Mộc, NASA cho biết.
Co bang chung nguoi ngoai hanh tinh lien lac voi Trai Dat?-Hinh-3
 NASA hy vọng tìm ra sự sống ngoài Trái Đất trong vòng 20 năm tới. (ảnh: NASA).
Tại hội nghị Thiên văn học, người đứng đầu NASA Charles Bolden tuyên bố chúng ta sẽ tìm thấy sự sống ngoài Trái Đất trong vòng 20 năm tới và có khả năng nằm ngay trong hệ Mặt trời của chúng ta.
Với những bước tiến trong việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, con người hy vọng Trái Đất không phải là hành tinh sống lẻ loi trong vũ trụ.
Theo Vntinnhanh.vn

Bình luận(0)