Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh?

Google News

Loạt ảnh vừa công bố về tai nạn UFO ở Roswell được coi là bằng chứng “không thể chối cãi” về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Những hình ảnh được công bố ngày 5/5 tại Thính phòng quốc gia, trong một chương trình mang tên “Hãy là nhân chứng”. Đã có 10.000 người đến xem buổi công bố những bức ảnh tuyệt mật này. Chương trình do Jaime Maussan, chủ kênh truyền hình Tercer Milenio, tổ chức.
Những bức ảnh do nhà địa chất học Bernard A Ray chụp từ những năm 1947 – 1949 bằng máy ảnh phim. Lúc đó, ông đã tìm thấy thi thể của một người ngoài hành tinh ở New Mexico. Trước đó, năm 1947, đã có nhiều nghi ngờ về việc một chiếc đĩa bay UFO rơi ở Roswell, New Mexico. Liên kết hai sự kiện, nhiều người cho rằng, những bức ảnh của Bernard là sự thật.
Lo anh bang chung khong the choi cai ve nguoi ngoai hanh tinh
 Bức ảnh chụp người ngoài hành tinh vừa được công bố.
Người ta tìm thấy ảnh trong một chiếc hộp, nằm trên gác trong căn nhà ở Sedona, Arizona.
Phải mất nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia mới dám khẳng định tính xác thực của những bức ảnh này. Theo Maussan, một chuyên gia UFO, những bức ảnh là bằng chứng “không thể phủ nhận” về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Maussan cũng tin rằng: Đây là những bức ảnh được chụp thật, không phải là ảnh ký họa vì thời đó, ký họa vẫn chưa ra đời.
Lo anh bang chung khong the choi cai ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
 Nơi phát hiện ra những bức ảnh.
Trong khi đó, một nhà nghiên cứu hàng đầu nước Mỹ về UFO - Richard Dolan tiếp tục đưa ra những tranh luận: “Các phân tích về cơ thể sinh vật trong những bức ảnh cho thấy, đây không phải là xác ướp, không phải con người, không phải động vật có vú và càng không phải là một mẫu vật nhân tạo. Chúng ta cần phải làm những giải phẫu tinh vi để từ đó tìm ra nguồn gốc thật sự của sinh vật này.”
Lo anh bang chung khong the choi cai ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
 Các nhà khoa học so sánh bức ảnh mới được phát hiện với xác ướp một đứa trẻ Roman trong bảo tàng.
Edgar Mitchell - một phi hành gia, người thứ sáu lên mặt trăng, đã tham gia sự kiện, đi cùng với nhiều nhà nghiên cứu các sinh vật ngoài Trái Đất. Họ yêu cầu bên tổ chức cung cấp những hình ảnh thật để mọi người cùng kiểm chứng.
Theo Afamily

>> xem thêm

Bình luận(0)