Xem video này, bạn có cái nhìn khác về MC Trấn Thành

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành được biết đến là một MC hoạt ngôn, một diễn viên hài tài năng nhưng anh còn sở hữu không ít tài lẻ khác.

Video: MC Trấn Thành và ca sĩ Trương Thế Vinh cover ca khúc "Dấu mưa":
Nguồn video: Facebook/MC Trấn Thành.
Một trong những tài lẻ nổi bật của Trấn Thành chính là khả năng ca hát khi anh sở hữu một giọng ca khá ngọt, sâu lắng, chẳng khác gì ca sĩ. Trong video mới được đăng tải trên Fanpage của mình, Trấn Thành cover lại ca khúc "Dấu mưa" (một ca khúc nổi tiếng được Trung Quân Idol thể hiện) cùng tiếng đàn đệm và hỗ trợ của ca sĩ Trương Thế Vinh. Ca khúc này được hai nghệ sĩ thể hiện trọn vẹn, da diết với những biểu cảm hết sức chân thực như đang trình diễn trên sân khấu.
 Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài.
Màn cover "đình đám" này nhận được 1,2 triệu lượt xem trên mạng xã hội Facebook với 166 nghìn lượt thích cùng gần 2.000 lượt bình luận. Điều này chứng tỏ sức hút vô cùng lớn và càng khẳng định Trấn Thành là một nghệ sĩ có lượng người hâm mộ khủng khiếp. Đa phần các bình luận đều dành cho chàng MC này những lời khen ngợi về giọng hát và cách thể hiện. Các fan cũng không quên nhắn nhủ thần tượng của mình cover thêm các ca khúc khác.
Hải Sơn

Bình luận(0)