Trọng tài "bẻ còi" - tình huống hy hữu trong bóng đá

Google News

Một trọng tài người Argentina đã dũng cảm thay đổi quyết định rút thẻ đỏ và thổi phạt đền sau khi trọng tài biên xem lại băng quay chậm.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: VTV.
Trong trận đấu giữa Velez Sarsfield và Arsenal tại giải VĐQG Argentina, sau khi phán đoán Daniel Valencia của Arsenal chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, trọng tài German Delfino đã rút chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Valencia đồng thời cho Velez Sarsfield được hưởng penalty.
Tuy nhiên bên ngoài đường biên, trợ lý trọng tài Ivan Nunez đã xem lại được cảnh quay chậm tình huống từ một camera đặt cạnh và thông báo cho ông German Delfino rằng Mariano Pavone của Velez Sarsfield mới chính là người chơi bóng bằng tay.
Trong tai
Trọng tài German Delfino sẽ phải nhận án phạt với quyết định gây tranh cãi của mình.
Ngay lập tức, trọng tài chính thay đổi quyết định của mình. Daniel Valencia được trở lại sân thi đấu. Mariano Pavone bị nhận một chiếc thẻ vàng còn Velez Sarsfield không được hưởng penalty.
Theo quy định của FIFA và Liên đoàn bóng đá Argentina, các trọng tài không được sử dụng công nghệ để đưa ra những quyết định cuối cùng. Vì vậy, trọng tài Delfino đang đối mặt với một cuộc điều tra cũng như lệnh cấm từ Liên đoàn bóng đá Argentina.
Theo VTV News

>> xem thêm

Bình luận(0)