Trai đẹp Việt có biệt tài thả mình "lơ lửng" trên không

Google News

Chàng trai đã có những động tác xoay người, nghiêng người gần như song song với mặt đất trông rất nhẹ nhàng khiến người xem phải ồ lên bất ngờ.

Trai dep Viet co biet tai tha minh lo lung tren khong
Tiến Đạt thả mình nhẹ nhàng giữa không trung.
Mới đây, chàng trai trẻ người Việt tên là Tiến Đạt đã đăng lên trang youtube cá nhân của mình, clip ghi lại màn ảo thuật vô cùng thú vị do chính anh thể hiện.
Trong clip, Tiến Đạt thả mình "lơ lửng" nhẹ nhàng giữa không trung, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Bảo Lộc.
Dù không đưa hẳn người lên khỏi mặt đất nhưng ảo thuật gia đã có những động tác xoay người, nghiêng người gần như song song với mặt đất trông rất nhẹ nhàng khiến người xem phải ồ lên bất ngờ.
Với những khung hình khác nhau, Tiến Đạt đều cho thấy mình đang được treo lơ lửng giữa không trung. mà không hề có bất kỳ vật nâng đỡ nào phía dưới.
Tiến Đạt tiết lộ, màn ảo thuật “Không trọng lực” này được anh thực hiện trong một lần về Bảo Lộc. Vì quá choáng ngợp trước cảnh tượng thiên nhiên ở đây, anh đã quyết định phải làm một màn ảo thuật mới lạ để gửi tới khán giả. Chia sẻ thêm về trải nghiệm độc đáo này, Tiến Đạt cho biết anh cảm thấy “rất đã”.
Vũ Tiến Đạt bắt đầu học ảo thuật từ năm 12 tuổi, từ đầu 2014 anh trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội ảo thuật gia quốc tế I.B.Mrn. Đến nay, tên tuổi của ảo thuật gia Tiến Đạt đã được khá nhiều người biết tới, anh cũng từng xuất hiện trên một số chương trình biểu diễn lớn trên truyền hình.
Những màn ảo thuật anh hướng tới thường mang những yếu tố mới lạ kết hợp cùng sự sáng tạo và phong cách đậm chất cá nhân khiến người xem phải ghi nhớ thật lâu.
Tiến Đạt mong muốn mang ảo thuật đường phố đến gần gũi hơn với khán giả Việt Nam, thay đổi cách nhìn của mọi người trước nay khi nghĩ đến ảo thuật là nghĩ tới ảo thuật trên sân.
Mời quý độc giả xem video màn ảo thuật "không trọng lực" của Tiến Đạt:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)