Tai nạn liên hoàn do ô tô con chuyển làn thiếu quan sát

Google News

Xe ô tô con đột ngột đánh lái chuyển sang làn đường bên cạnh mà không quan sát các xe phía sau dẫn đến va chạm với xe container và một chiếc xe tải khác.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn liên hoàn do ô tô con chuyển làn nhưng thiếu quan sát đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo hình ảnh được camera hành trình ghi lại cho thấy, vào khoảng 10h42 ngày 16/11 xe ô tô con màu đen đang lưu thông trên đường quốc lộ, khi di chuyển tới ngã tư có đèn tín hiệu giao thông chiếc xe dừng chờ đèn đỏ.
Tuy nhiên, chưa được bao lâu tài xế ô tô đen đột ngột di chuyển sang làn đường bên cạnh, lúc này từ phía sau, xe container đi tới đã không kịp xử lý, đâm thẳng vào đuôi xe ô tô đen, đẩy xe này va vào một xe tải nhỏ khác đang đỗ cùng chiều.

Chuyển làn thiếu quan sát, ô tô con gây tai nạn liên hoàn. Nguồn: Phạm Văn Thế

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên QL5 hướng Hải Phòng - Hà Nội, đoạn qua thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Vụ tai nạn khiến ô tô con bị hư hỏng khá nặng, rất may không có thương vong về người.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng, đa số ý kiến đều nhận định, tài xế ô tô con đã thiếu quan sát, chuyển làn không an toàn nên mới dẫn đến tai nạn.
"Coi như là bài học cho bác ô tô con, lần sau có khi không may mắn được như vậy đâu", "Chuyển làn thiếu quan sát, may mà các xe khác đều đi chậm không thì còn thảm khốc hơn", "Bác xe container với xe tải tự nhiên gặp hạn nhỉ, bài học khi đi đường cho các bác tài", là một số bình luận được người xem để lại.
Theo Trung Sơn/GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)